Tin mới

Cuộc sống kỳ lạ của cậu bé trong gia đình có một mẹ, hai bố

Thứ hai, 09/03/2015, 16:25 (GMT+7)

Bé trai 2 tuổi tên Ian Eamonđang sống rất hạnh phúc trong một gia đình có 1 bà mẹ và 2 người cha tại California.

Bé trai 2 tuổi tên Ian Eamonđang sống rất hạnh phúc trong một gia đình có 1 bà mẹ và 2 người cha tại California.


 

Theo tờ Daily Mail, hiện tại, Ma Jieya đang sống cùng với John Hanauer 49 tuổi và Ian Ferguson 45 tuổi tại làng Panga, California. Cuộc sống của cả ba người rất vui vẻ và thoải mái trong việc nuôi dạy cậu bé 2 tuổi rưỡi – con trai của Ma Jieya và Ian Ferguson.

cuộc sống kỳ lạ, gia đình, nhà tình dục học

Gia đình hạnh phúc và kỳ quặc của nhà tình dục học người Mỹ Ma Jieya.

Được biết, Ma Jieya quen bạn trai của mình là John Haunauer vào năm 2000 khi Ma Jieya tham gia một lớp yoga tại Ohio. Tháng 3/2011, họ chính thức yêu nhau sau một đợt đi huấn luyện. Sau đó, họ đã sống cùng với nhau được 6 năm. Tuy nhiên, trước khi cả hai bắt đầu chuyển đến sống cùng nhau, Ma Jieya lúc đó đã đính hôn với một người đàn ông có tên là Tony. Tony đã không thể chấp nhận nên đã chia tay với Ma Jieya.

Ma Jieya và John.

Sống với nhau được 6 năm, Jon ngỏ ý muốn Ma Jieya tìm thêm một người khác. "Anh ấy nói với tôi rằng tôi nên tìm một anh chàng khác. Vì chúng tôi đang trải qua một thời gian khó khăn, nhưng chính công việc đã giữ chúng tôi lại với nhau", Jieya chia sẻ.

Vào ngày 11/7/2007, Jaiya đến một lớp học khiêu vũ, nơi cô đã gặp và yêu Ian Ferguson, một nhà thiết kế nội thất 44 tuổi.

"Tôi đã cố gắng để tránh khiêu vũ với những người đàn ông khác nhưng Ian là một người đặc biệt, và đột nhiên tôi cảm giác được sự an toàn dưới cánh tay của anh ấy", Jieya nói.

Một năm sau, Ma Jieya mang bầu và có con với Ian. Điều đặc biệt là vào ngày sinh của Eamon vào ngày 23 /3/2009, Jaiya, Ian và Jon đều đang trong hồ bơi. Điều tuyệt vời nhất đối với họ là giây phút đón bé Eamon chào đời.

Cô cho biết: "Đó là một sự trải nghiệm tuyệt vời. Ian đã giữ tôi trong khi thằng bé được sinh ra, còn Jon luôn ở bên cạnh bồn tắm”.

Sự ra đời của Eamon đã kéo gần khoảng cách của ba người họ. Jon không những phản đối mà còn ủng hộ Ma Jieya và đồng ý để Ian dọn về cùng chung sống với cặp đôi. 3 người cùng nhau tham gia vào việc nhà cửa và chăm sóc, nuôi dạy bé Ian Eamon. Thậm chí, chính đứa trẻ còn là cầu nối giúp John và Ian – hai người bạn trai của Ma Jieya hiểu nhau hơn.

Khi Jaiya trở lại làm việc, Jon đã tình nguyện làm người ở nhà chăm sóc bé Ma Jieya.

Cả ba người cùng ở với nhau và đều thoải mái trong việc nuôi dạy cậu bé 2 tuổi rưỡi Ian Eamon – con trai của Ma Jieya và Ian Ferguson.

Câu chuyện về cuộc sống kỳ lạ của ba con người này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh cãi của dư luận. Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Mỹ, cả 3 cùng thừa nhận rằng nếu đứa trẻ - bé Eamon đến tuổi đi học, sẽ có rất nhiều rắc rối nảy sinh. Tuy nhiên, họ sẽ luôn cố gắng để mang đến cho Eamon cuộc sống tốt nhất.

Hiện tại, cậu bé Ian Eamon đã được 2 tuổi rưỡi và vẫn rất vui vẻ với cuộc sống một mẹ, hai cha này. Eamon gọi Ian Ferguson là cha và gọi John là dượng. Ma Jieya cho biết cô rất may mắn vì có hai người tình tuyệt vời và một đứa con đáng yêu. Thậm chí việc giáo dục con cái với 3 phụ huynh thậm chí còn rất tốt vì cả 3 có thể cùng thảo luận xem nên nuôi dạy Eamon thế nào là tốt nhất.

“Tôi cũng đang tìm kiếm một điều ngạc nhiên mới, có thể là một bạn tình thứ 3. Nhưng tôi vẫn sẽ luôn duy trì mối quan hệ với John và Ian, đồng thời nuôi dạy đứa trẻ”, Ma Jieya tiết lộ.

D. Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news