Tin mới

Cuộc sống ngập trong hàng hiệu của Huyền Baby sau khi lấy chồng đại gia

Thứ ba, 27/09/2016, 19:55 (GMT+7)

Sau khi kết hôn cùng chồng đại gia, hot girl Huyền Baby một thuở ngày càng trở nên xinh đẹp cùng cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh đáng mơ ước.

Sau khi kết hôn cùng chồng đại gia, Hot girl Huyền Baby một thuở ngày cảàng trở nên xinh đẹp cùng cuộc sống hạnh phúc, sang chảnh đáng mơ ước.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền sinh năm 1989 tại Hà Nội, cô từng là một hot girl đình đám đất Hà Thành. Huyền Baby sở hữu vẻ đẹp kẹo ngọt và gương mặt không tuổi. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều kể từ cuộc thi cuộc thi Miss Teen năm 2008.

Vẻ đẹp kẹo ngọt của Huyền Baby.

Năm 2013, Huyền Baby bất ngờ lộ ảnh cưới. Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Huyền Baby không còn tham gia các hoạt động của showbiz, tuy nhiên hình ảnh của "gái một con" vẫn luôn  thu hút nhiều quan tâm. Có nhiều nghi án cho rằng Huyền Baby có can thiệp dao kéo tuy nhiên cô nàng phủ nhận và cho biết đây chỉ là do cách mình trang điểm.

Bạn bè của Huyền Baby đều biết rằng ông xã của nàng hot girl sinh năm 1989 này là một thiếu gia tài năng, trẻ tuổi có tiếng tại Sài Gòn. Gia đình anh sở hữu một chuỗi khách sạn cực kỳ nổi tiếng. Đám cưới Huyền Baby cũng thu hút nhiều sự chú ý với dàn siêu xe hoành tráng, xa hoa như: Bentley, Roll royce, Lexus, Range Rover và loạt xế xịn khác.

Điều đó giải thích cho việc cuộc sống của Huyền Baby khá xa hoa, lộng lẫy sau kết hôn.

Ông xã Huyền Baby là một doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt.

 

Từ khi yên bề gia thất, mỹ nhân gốc Hà Nội này lặng lẽ rút khỏi showbiz để chăm lo cho tổ ấm riêng và hỗ trợ công việc kinh doanh cho chồng đại gia.

Làm vợ một đại gia, cuộc sống của Huyền Baby thay đổi một cách chóng mặt. Từ một cô gái giản dị, cô lột xác thành quý cô sang chảnh với cách ăn mặc sành điệu.

Huyền Baby thường xuyên có những chuyến đi du lịch nước ngoài xa hoa.

 
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở châu Âu, Huyền Baby đều đã từng đặt chân đến.
Không chỉ đi du lịch một mình hay cùng chồng, người đẹp còn đưa cả mẹ sang Hà Lan vui chơi cùng.
 
 

Người đẹp sinh năm 1989 cũng thường xuyên tạo dáng bên những chiếc siêu xe tiền tỷ.

Cô sở hữu tủ đồ hiệu xa xỉ, là niềm mơ ước của rất nhiều phụ nữ.

 

Sau mỗi lần mua sắm, chân dài Hà thành đều khoe thành quả là những giầy hàng hiệu đến từ nhãn hàng Louboutin danh tiếng những chiếc túi xách của thương hiệu đình đám như Hermes, LV, Chanel..., trong đó có chiếc có giá lên tới gần 100 triệu đồng khiến tất cả phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Hot girl sinh năm 1989 chia sẻ trên trang cá nhân bộ sưu tập túi xách với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Cựu hot girl Hà Thành một thời tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con gái nhỏ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news