Tin mới

Cuộc sống như "bà hoàng" của Hoa hậu Hà Kiều Anh

Thứ tư, 30/11/2016, 10:45 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến không ít người ghen tị khi có một cuộc sống sung túc như bà hoàng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến không ít người ghen tị khi có một cuộc sống sung túc như bà hoàng.

Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992 khi mới 16 tuổi. Hà Kiều Anh là gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt. Cô có được thành công ở mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến kinh doanh. Vì vậy mà, Hà Kiều Anh được coi là một trong những hoa hậu tài năng nhất của Việt Nam.

Gia đình hạnh phúc của Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Sinh ra trong một gia đình "trâm anh thế phiệt" nhưng cuộc sống của Hà Kiều Anh gặp nhiều trắc trở. Đặc biệt là sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Hoa hậu Việt Nam năm 1992 là lui về hậu trường trong một thời gian dài.

Căn biệt thự có giá trị hàng trăm tỉ đồng, rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM. Ảnh internet

Sau biến cố, hiện tại Hoa hậu Việt Nam 1992 đã có cuộc sống viên mãn bên chồng và các con. Chồng Hà Kiều Anh là một doanh nhân giàu có Huỳnh Trung Nam. Hiện tại, cô đang sống trong căn biệt thự 20 triệu USD. Hai vợ chồng cũng sở hữu rất nhiều tài sản có giá trị khác, lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Mới đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi công khai căn penhouse cao cấp tại Vũng Tàu. Hà Kiều Anh thường mời bạn bè tới thăm ngôi nhà mới của mình và đưa họ thưởng thức không khí biển ở đây.

Hà Kiều Anh đi du lịch ở Dubai. Ảnh internet
Hoa hậu Việt Nam đến Singapore. Ảnh internet

Không chỉ sở hữu cuộc sống vật chất sung túc mà đời sống tinh thần của Hà Kiều Anh cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Là người đẹp thích có sở thích đi du lịch, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng thường xuyên có những chuyến đi thăm thú nước ngoài dài ngày. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh mỗi khi du lịch đến một mảnh đất nào đó. 

Hà Kiều Anh tại Hàn Quốc. Ảnh internet

Chuyến ghé thăm đảo quốc Malta tuyệt đẹp của Hà Kiều Anh.

Trong chuyến công tác mới đây ở Canada, Hà Kiều Anh đến thăm thắng cảnh nổi tiếng ở công viên quốc gia Banff. Ảnh internet

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news