Trang chủ » Đời sống » Mạng Xã Hội
Thứ hai, 12/10/2015 09:25 (GMT 7)

Cuộc sống như địa ngục của cô gái trong bức ảnh “mẹ công con cú”

Kể từ sau khi bức ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội, cô vợ trong bức ảnh đã phải đối mặt với cuộc sống như địa ngục.

Kể từ sau khi bức ảnh nổi tiếng trên mạng xã hội, cô vợ trong bức ảnh đã phải đối mặt với cuộc sống như địa ngục.

Mới đây, người mẫu nổi tiếng Đài Loan - Heidi Yeh đã tổ chức họp báo để lên tiếng về bức ảnh từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vài năm trước.

Chắc hẳn, mọi người vẫn chưa quên được tấm ảnh gia đình từng gây bão trên mạng xã hội cách đây vài năm.

Bức ảnh khiến người ta chú ý bởi trong hình, người bố và người mẹ đẹp như những thiên thần. Trong khi đó, 3 người con trong tấm hình không có một nét gì giống bố mẹ, nhìn 3 đứa bé lệch pha hẳn so với 2 vợ chồng.

Cuộc sống như địa ngục của cô gái trong bức ảnh “mẹ công con cú” 1

Bức ảnh "mẹ công con cú" từng gây bão mạng xã hội.

Khi tấm hình xuất hiện trên mạng xã hội facebook, ngay lập tức nó được cư dân mạng chia sẻ một cách chóng mặt.

Và họ đặt tên cho bức ảnh là “mẹ công con cú”.

Theo tờ Shanghaiist, mới đây, người mẫu Heidi Yeh, là người mẹ trong tấm ảnh đã tổ chức cuộc họp báo để nói lên sự thật về tấm hình này.

Theo Heidi Yeh, trước đó, cô ký hợp đồng chụp hình quảng cáo với công ty JWT theo đơn đặt hàng của một phòng khám thẩm mỹ.

Cuộc sống như địa ngục của cô gái trong bức ảnh “mẹ công con cú” 2

Cô Yeh, "người mẹ" trong bức hình nổi tiếng tổ chức họp báo công bố sự thật. Ảnh Shanghaiit

Trong thỏa thuận có nêu rõ, hình ảnh chỉ sử dụng trong những sản phẩm in ấn.

Nhưng không lâu sau, phòng khám thẩm mỹ bắt đầu sử dụng hình ảnh của cô trong chiến dịch quảng cáo trực tuyến. Và nó nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Cũng kể từ đó, cuộc sống của cô người mẫu nổi tiếng xứ Đài rơi vào địa ngục. Mặc dù, sau khi tấm hình được lan truyền, cô đã lên tiếng xác nhận đó chỉ là tấm hình chụp quảng cáo.

Hệ lụy của tấm hình khiến Heidi Yeh gặp phiền phức với cả bạn trai. Nhưng ảnh hưởng nhiều nhất là công việc của cô khi bị hủy hàng loạt hợp đồng quảng cáo.

Ước tính, vì tấm hình “mẹ công con cú”, Heidi Yeh đã thiệt hại lên tới 3-4 triệu Đài tệ (tương đương 2,1-2,7 tỷ đồng).

Hiện, cô đang cùng luật sư của mình tiến hành khởi kiện công ty JWT.

Video:

[mecloud]SodmKQ9BrZ[/mecloud]

Thuận Phong (tổng hợp)

Tin Liên Quan
Bế Đức Thuận (Tổng hợp)
Nguồn: Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục