Tin mới

Cuộc sống như mơ của hội con nhà giàu Việt

Thứ ba, 05/04/2016, 14:48 (GMT+7)

Những thiếu gia, tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, họ có một cuộc sống xa hoa với những bộ sưu tập hàng hiệu, những căn biệt thự sang trọng mà ai cũng mơ ước.

Những thiếu gia, tiểu thư xuất thân từ gia đình giàu có, họ có một cuộc sống xa hoa với những bộ sưu tập hàng hiệu, những căn biệt thự sang trọng mà ai cũng mơ ước.

Hội con nhà giàu (Richkids) không chỉ có ở nước ngoài, tại Việt Nam Hội con nhà giàu dần xuất hiện, trong đó đều là những thiếu gia, tiểu thư nổi tiếng với lối sống xa hoa, các bộ sưu tập hàng hiệu,… mà khiến ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ.

Sưu tầm đồng hồ xa xỉ

Đồng hồ hàng hiệu là món phụ kiện không thể thiếu của các cậu ấm. Họ không bao giờ dùng những món đồ bình dân như Casino, Daniel, Wellington,… Những thương hiệu mà các thiếu gia này ưa thích là Rolex, Richard Mille, Patek Philippe, Hublot, Piaget,…

 

Trí thức trẻ đã đăng tải hình ảnh từ Instagram của anh chàng Denis Do. Qua đó, có thể thấy Denis sở hữu khá nhiều đồng hồ. Nổi bật trong số đó là 3 chiếc đồng hồ có giá khoảng 400.000 USD, tương đương gần 8,8 tỷ đồng. Hay như chiếc đồng hồ Nautilus có giá 70.000 USD, tương đương khoảng 1 tỷ rưỡi.

 

Ngoài ra có thể kể tới chiếc đồng hồ AP Limited Lebron giá 70.000 USD, tương đương 1 tỷ rưỡi, đồng hồ AP 60.000 USD (gần 1,3 tỷ), đồng hồ Richard Mile Carbon trên 100.000 USD, tương đương gần 2,2 tỷ đồng.

Ngoài Denis Do, thì Thủy Tiên – em chồng Hà Tăng cũng có sở thích sưu tập đồng hồ. Dòng thương hiệu cô ưa thích là Hublot.

Túi xách, phụ kiện hàng hiệu

Đây là những món đồ hàng hiệu không thể thiếu trong tủ đồ của các tiểu thư con nhà giàu. Hầu hết các món đồ đến từ Chanel, Dior, Louis Vuiton, Hermes, Celine,….

Ngoài cô nàng Thủy Tiên, không thể không nhắc tới fasshionista đình đám Việt Nam: Nga Nguyễn. Cô nàng sở hữu nhiều bộ trang phục đến từ các Bộ sưu tập thời trang mới nhất của các thương hiệu lừng danh.

Nhà ở như cung điện

Nhà riêng của họ không khác gì các khách sạn 5 sao, resort trên thế giới. Chúng đều sở hữu kiến trúc sang trọng. Cùng chiêm ngưỡng những căn biệt thự riêng của Hội con nhà giàu Việt Nam. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news