Tin mới

Cuộc sống như mơ của tỷ phú trẻ điển trai

Thứ sáu, 18/09/2015, 15:11 (GMT+7)

Tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới tự nhận xét cuộc đời mình: “Tôi trẻ tuổi và có học thức. Tôi thực sự may mắn và cuộc sống này vốn không công bằng”

Tỷ phú trẻ giàu nhất thế giới tự nhận xét cuộc đời mình: “Tôi trẻ tuổi và có học thức. Tôi thực sự may mắn và cuộc sống này vốn không công bằng”

Cái tên Evan Spiegel đã nổi tiếng trong làng công nghệ thế giới, khi được biết đến là người sáng lập và là CEO của Snapchat – ứng dụng nhắn tin video và hình ảnh tự hủy sau một thời gian ngắn.

Vị CEO 25 tuổi này hiện đang sở hữu khối tài sản ròng trị giá 1,5 tỷ USD. Với khối tài sản này, anh chính thức trở thành một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới theo đánh giá của tạp chí Forbes.

Không chỉ nổi tiếng vì sự tài giỏi trong công việc mà anh còn nổi tiếng vì có một cuộc sống giàu có, sang trọng và những thú tiêu khiến xa hoa nhất.

Evan Spiegel lớn lên tại Pacifix Palisades một vùng thượng lưu. Ảnh: Flickr

Sinh ngày 4/6/1990, Spiegel sinh ra và lớn lên tại Pacific Palisades, Los Angeles, California, một khu đất đắt đỏ dành cho giới thượng lưu, anh luôn sống một cuộc sống đầy đủ và xa hoa nhất.  Anh là con cả trong một gia đình thượng lưu, bố anh là John W.Spiegel và mẹ anh là Melissa Ann Thomas, cả hai đều là những luật sư nổi tiếng. Bố mẹ anh sở hữu nhiều ô tô đắt tiền, trong đó có 3 chiếc Lexuses và 1 chiếc Mustang 1966.

Từ nhỏ, anh đã được tận hưởng nhiều kì nghỉ dài ngày tại những khu du lịch nổi tiếng. Vì gia đình anh là thành viên của các câu lạc bộ giới thượng lưu, một trong những câu lạc bộ đó là Jonathan ở Santo Monica và Tennis ở bãi biển La Jolla. Gia đình anh thường xuyên du lịch ở châu Âu, thăm những khu trượt tuyết tại Canada. Anh luôn đi lại bằng những siêu xe hạng sang và hàng tháng đều được bố mẹ cho một khoản tiền tiêu vặt khổng lồ mà không ai trong tuổi anh dám nghĩ đến.

Anh sở hữu chiếc BMW 550i trị giá 1,7 tỷ từ rất sớm. Ảnh: Flickr

Vào năm 16 tuổi, sau khi thi được bằng lái xe, anh đã nhận được một chiếc Cadilacs Escalade 2006 xem như một phần quà nhỏ từ bố mẹ. Tuy nhiên, theo thông tin trên Los Angeles Weekly, anh vẫn ao ước được sở hữu một chiếc BMW 550i có giá 75.000 USD, tương đương với 1,7 tỷ đồng. Spiegel đã gửi cho bố mệ một bức thư để thuê chiếc BMW 550i.

Trong thư anh có nói “Những ôtô mang đến cho con niềm vui. Con hy vọng cha mẹ sẽ ủng hộ sự chăm chỉ của con bằng cách cho thuê chiếc BMW 550i". Đây đều là những chiếc ô tô mà Spiegel sở hữu hồi niên thiếu.

Vào tháng 12 năm 2014, Spiegel đã mua một ngôi biệt thự trị giá 3,3 triệu USD tại Brentwood. Căn biệt thự của anh có 3 phòng ngủ, một sân thượng với tổng diện tích lên tới 854 m2.

Căn biệt thự trị giá 3,3 triệu USD của Evan Spiegel. Ảnh: Google Maps

Ngay sau khi mua biệt thự anh đã tậu thêm một chiếc Ferrari, bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình.

Chiếc Ferrari mới mua của tỷ phú Spiegel. Ảnh: Flickr / JPA Photography

Anh vẫn giữ thói quen đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Anh du lịch tại những khu thượng lưu ở London, Saudi Arabia, Islamabad,… Bạn bè của anh thường là những nhân vật nổi tiếng, trong số đó là tác giả George Lucas của loạt phim viễn tưởng nổi tiếng Star Wars.

Chuyện tình cảm của anh cũng được giới truyền thông chăm sóc và dưa tin. Anh đã từng yêu ca sỹ nhạc đồng quê Taylor Swift. Tuy nhiên hiện tại mọi người biết đến người yêu của anh là người mẫu nội y Miranda Kerr.

Evan Spiegel và Mirranda Kerr đã công khai hẹn hò. Ảnh: X17 online

Họ đã công khai tình cảm sau một thời gian hẹn hò bí mật, hiện tại họ rất thân mật và thường xuất hiện cùng nhau. Tỷ phú 25 tuổi và cô người mẫu 32 tuổi này trông rất đẹp đôi.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Snapchat Evan Spiegel