Tin mới

Cuộc sống phía sau màn ảnh của BTV Hoài Anh

Thứ ba, 21/06/2016, 12:02 (GMT+7)

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thành công, BTV Hoài Anh cũng có một cuộc sống riêng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng thành công, BTV Hoài Anh cũng có một cuộc sống riêng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Hoài Anh sinh năm 1980 là MC người miền Nam đầu tiên "giữ sóng" Bản tin thời sự 19h của VTV. Trước đó, Đài truyền hình chỉ dùng những BTV có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn chương trình. Giọng nói ngọt ngào cùng cách dẫn chương trình duyên dáng đã giúp Hoài Anh ghi điểm với khán giả truyền hình.

Giọng nói ngọt ngào cùng cách dẫn chương trình duyên dáng khiến Hoài Anh rất được khán giả yêu thích. 

Được biết, Hoài Anh từng theo học khoa Đông Phương của trường ĐH KH-XH&NV TP.HCM. Khi tốt nghiệp, có thời gian, chị công tác trong lĩnh vực hàng không và từng làm việc cho một công ty của Nhật. Khi biết tin Đài truyền hình tuyển BTV, Hoài Anh đã quyết định thử sức và gắn bó với công việc BTV từ đó tới tận bây giờ.

Nữ BTV nói giọng miền Nam đầu tiên trong chương trình thời sự từng chia sẻ: "Áp lực, căng thẳng nhất là dẫn chương trình Thời sự lúc 19 giờ. Để có gần 45 phút, phải mất một ngày lao động cật lực".

Để có được 45 phút lên hình, Hoài Anh phải trải qua một ngày lao động cật lực.

Trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008 do Tạp chí Truyền hình Việt Nam tổ chức, Hoài Anh là người giành được số phiếu nhiều thứ nhì. Cô chỉ xếp sau BTV Quang Minh và đồng hạng với đàn chị Vân Anh.

Năm 2010, Hoài Anh lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên.  MC Hoài Anh từng tiết lộ, con gái mình sống rất tình cảm, cẩn thận và khéo léo. Cô bé cũng rất thích nhún nhảy và yêu ca hát.

Hiện tại, cô bé đã hơn 5 tuổi và ngày càng điệu đà, luôn được mẹ cho mặc những bộ đầm xinh xắn như nàng công chúa nhỏ.

 
Cô con gái nhỏ xinh như công chúa nhà Hoài Anh.

Với Hoài Anh, gia đình là điểm tựa vững chắc giúp cô hoàn thành tốt mọi công việc và gặt hái được nhiều thành công. Hoài Anh may mắn vì được gia đình chồng hết mực thương yêu và ủng hộ công việc của mình.

Trong một bài chia sẻ trên báo Gia đình và xã hội Hoài Anh cho biết: Vì tính chất công việc, có khi 12h đêm mới về đến nhà, vì xong bản tin 19h thì phải dẫn luôn bản tin cuối ngày. Đồng nghĩa với đó là gia đình tôi thường xuyên không có bữa cơm tối được ăn cùng nhau. Nhiều khi ông xã cũng không thích nhưng rồi cũng quen, chấp nhận và cảm thông. Tuy nhiên, cũng có lúc gây xáo trộn chứ không phải là không. Nhất là con cái của người làm truyền hình sẽ có nhiều thiệt thòi. Nhiều hôm về đến nhà thì con ngủ, sáng sớm thì con lại phải đi học rồi nên hai mẹ con không có nhiều thời gian gần nhau. Thế nên, hễ có thời gian là tôi dành hết cho con. Đó không chỉ là sự bù đắp mà còn là một nhu cầu, là sở thích của tôi sau những giờ làm việc mệt mỏi".

Hoài Anh có điểm tựa vững chắc từ gia đình khi ông xã luôn thương yêu và ủng hộ.
Hoài Anh luôn giành hết thời gian rảnh rỗi cho con gái vào thời gian rảnh rỗi như một sự bù đắp và sở thích của cô sau ngày làm việc mệt mỏi.

[mecloud]LWxlUO7OWX[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news