Tin mới

Cuộc sống phía sau màn ảnh với vợ đẹp, con ngoan của NSND Hoàng Dũng

Thứ năm, 23/01/2020, 15:21 (GMT+7)

Ở tuổi 64, NSND Hoàng Dũng có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên bà xã hiền dịu cùng hai con trai đều trưởng thành.

Hoàng Dũng là một diễn viên, đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói Việt Nam. Ông sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội (2007-2017). Ông được phong tặng danh hiệu NSND năm 2007. Năm 2017, NSND Hoàng Dũng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua bộ phim "Người phán xử". Vai diễn Phan Quân - Chủ tịch Phan Thị đã giúp NSND Hoàng Dũng trở thành cái tên "hot" hơn bao giờ hết. Nhờ vai diễn trong phim này, ông đắt show ở nhiều sự kiện và đi đâu ông cũng được khán giả gọi tên. Năm 2019, NSND Hoàng Dũng tiếp tục trở thành cái tên hot màn ảnh khi xuất hiện trong bộ phim Về nhà đi con, sinh tử.

NSND Hoàng Dũng xuất hiện trong một sự kiện.

Trên phim, NSND Hoàng Dũng hay phải đảm nhận những vai chủ gia đình giàu có, con hư. Thực tế, ngoài đời, ông lại có một mái ấm yên ổn. Sự giống nhau duy nhất với trong phim có lẽ là ở sự giàu có. Theo tiết lộ một nguồn tin thân cận, mức cát xê dự sự kiện của NSND Hoàng Dũng hiện dao động từ 30 - 80 triệu đồng. Ngoài ra, giá cát xê đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu cũng mang lại khoản thu nhập tốt cho NSND Hoàng Dũng.

Với tên tuổi của mình, NSND Hoàng Dũng có được cuộc sống sung túc, dư giả. Số tài sản mà ông trùm Phan Quân đang sở hữu cũng không hề nhỏ. Đặc biệt căn nhà mà vợ chồng NSND Hoàng Dũng ở nhiều năm qua có giá trị ước tính lên đến cả chục tỉ đồng.

Căn biệt thự của NSND Hoàng Dũng.

Nổi tiếng là vậy nhưng NSND Hoàng Dũng khá kín tiếng trong việc chia sẻ cuộc sống riêng. Người vợ hầu như không xuất hiện trước truyền thông của NSND Hoàng Dũng là một cô giáo mầm non. Sau vì gia đình khó khăn, tiền thuê người trông con bằng nửa tiền lương, chị đã nghỉ việc, mở hiệu quần áo tình nguyện làm hậu phương của chồng. Hoàng Dũng cho biết, hai người yêu nhau từ khi ông chưa ra trường, chưa có vai diễn gì ra hồn. Bà cũng không phải mối tình đầu của ông. Qua một thời gian tìm hiểu, đến thời điểm nên lấy vợ ông đã cầu hôn vì nhận thấy đó là mẫu phụ nữ phù hợp với mình.

Trong nhiều câu chuyện Hoàng Dũng luôn nhấn mạnh đến lòng biết ơn với vợ. Ông nói: “Không có sự ủng hộ của vợ thì cũng không có tôi hôm nay”.

Gia đình hạnh phúc của NSND Hoàng Dũng.

NSND Hoàng Dũng có hai con trai, con trai lớn, Hoàng Duy trước đây từng nổi tiếng là một diễn viên nhí rất được đạo diễn Khải Hưng ưu ái. Sau này, Duy không đi theo con đường nghệ thuật mà kinh doanh ô tô. Con trai thứ hai theo học trường sân khấu điện ảnh theo nghệ thuật giống như người bố nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news