Tin mới

Cuộc sống phía sau nhà đài của 3 MC truyền hình được yêu thích nhất

Thứ tư, 15/11/2017, 11:55 (GMT+7)

Phía sau công việc bận rộn của nhà đài là cuộc sống thường nhật ít người biết của 3 nữ MC xinh đẹp Hoài Anh, Hoàng Linh và Diễm Quỳnh.

Phía sau công việc bận rộn của nhà đài là cuộc sống thường nhật ít người biết của 3 nữ MC xinh đẹp Hoài Anh, Hoàng Linh và Hình ảnh Cuộc sống phía sau nhà Đài của 3 BTV thời sự tên Anh số 3 Hoài Anh kết hôn năm 2010.

Nghe giọng ngọt ngào đậm chất Nam Bộ của Hoài Anh, nhiều người nghĩ rằng cô là người miền Nam, nhưng thực chất, nữ BTV xinh đẹp này lại sinh ra ở Hà Nội. Cha Hoài Anh là cán bộ khoa học về công nghệ thông tin, mẹ nguyên là giảng viên đại học. Cả hai đều là những cán bộ từng được gửi sang Liên Xô để đào tạo.

Hoài Anh cũng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc. Vào năm 2010, cô lên xe hoa. Năm 2011, công chúa bé bỏng của hai vợ chồng Hoài Anh ra đời và được đặt tên là Kỳ Uyên. Càng lớn bé Kỳ Uyên càng giống mẹ, vô cùng đáng yêu và xinh đẹp.

Trên vtv.vn, Hoài Anh chia sẻ: “Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ. Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”.

Chính vì vậy, cô luôn dành thời gian tối đa bên gia đình. Cô hiếm khi nhận lời tham dự các sự kiện, vừa là để giữ hình ảnh, vừa là để bù đắp lại khoảng thời gian “người ta nghỉ thì mình làm, người ta làm thì mình nghỉ”.

Hoàng Linh
Nguyễn Hoàng Linh sinh năm 1985, cô được khán giả rất yêu mến khi đảm nhận vai trò MC của chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Năm 2012, cô kết hôn với MC Trung Nghĩa. Có thể nói, cặp đôi Hình ảnh Cuộc sống phía sau màn ảnh của 4 MC truyền hình được yêu thích nhất số 7 Hoàng Linh trong chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ".
 
Từng có với nhau một mái ấm hạnh phúc nhưng cặp MC Hoàng Linh - Trung Nghĩa không thể đi chung trên con đường hạnh phúc khi năm 2016 cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Cặp MC "đẹp như mộng" ấy chưa từng lên tiếng chuyện ly hôn nhưng bạn bè và đồng nghiệp của họ đều biết thông tin về cuộc đổ vỡ từ những dự cảm, âu lo buổi ban đầu.

Hình ảnh Cuộc sống phía sau màn ảnh của 4 MC truyền hình được yêu thích nhất số 8
Gia đình nhỏ thuở còn hạnh phúc của Hoàng Linh - Trung Nghĩa.

Diễm Quỳnh

 
Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi cô đã lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga. Khi những hình ảnh của cô MC trẻ trung, hoạt bát đầy sức sống bắt đầu quen thuộc với mọi người trên VTV3 thì ít ai biết rằng nữ MC này đã... có gia đình.
Hình ảnh Cuộc sống phía sau màn ảnh của 4 MC truyền hình được yêu thích nhất số 5
Diễm Quỳnh và chồng.
 
Chồng Diễm Quỳnh hơn cô 4 tuổi và là một kiến trúc sư. Hai người đã lấy nhau từ trước khi cô vào VTV làm việc - một bước ngoặt lớn trong đời. Trước đó, chính nguyên phó thủ tướng Vũ Khoan (lúc đó là thứ trưởng Bộ ngoại giao) đã ngỏ ý mời cô về làm việc cho Bộ Ngoại Giao nhưng Diễm Quỳnh đã từ chối.

Hiện nay, khi đã trở thành một nhân sự cao cấp của VTV, Diễm Quỳnh ít lên TV với vai trò MC hơn vì nhận trách nhiệm là phó trưởng ban của VTV6 và điều đó cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc hơn vì tuy có vất vả nhưng lại có nhiều thời gian dành cho ông xã và con gái.

Hình ảnh Cuộc sống phía sau màn ảnh của 4 MC truyền hình được yêu thích nhất số 6
Diễm Quỳnh và con gái tham dự một sự kiện tại VTV.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news