Tin mới

Cuộc sống sang chảnh của ‘con trai’ được Đàm Vĩnh Hưng cưng chiều hết mực

Thứ tư, 25/03/2020, 09:58 (GMT+7)

Con trai Quân Huỳnh được Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi ngay từ khi còn nhỏ giờ đã lớn phổng phao.

Quân Huỳnh, thường được gọi là bé Tin, là con trai ruột của em gái Đàm Vĩnh Hưng. Cậu bé được ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhận nuôi từ khi còn nhỏ. Bởi vậy, Mr Đàm cưng chiều cậu bé hết mực và coi như con đẻ. Thậm chí, nam ca sĩ còn từng tâm sự: “Chết 1000 lần để con được sung sướng, hạnh phúc, đầy đủ và tài giỏi.”

Đàm Vĩnh Hưng nhận nuôi bé Tin từ trong bụng mẹ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức sinh nhật lần thứ 13 cho bé Tin. Trong bức ảnh nam ca sĩ chia sẻ, cậu bé đã lớn phổng phao. Khuôn mặt dễ thương của bé Tin hứa hẹn sẽ là một hotboy trong tương lai. ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đặc biệt đặt một chiếc bánh sinh nhật rất phong cách cho cậu con trai.

Được Đàm Vĩnh Hưng cưng chiều, bé Tin thường đi đi du lịch và lưu diễn cùng với ba nuôi. Chia sẻ về cách giáo dục con, nam ca sĩ cho biết anh không muốn quá bao bọc mà sẽ cho con vào các môi trường và những tình huống khó khăn khác nhau để có thể va chạm và xử lý các vấn đề.

Bé Tin xuất hiện trong khá nhiều sự kiện trọng đại của Đàm Vĩnh Hưng như sinh nhật, liveshow... Có lần, nam ca sĩ còn tự hào chia sẻ về bảng thành tích học tập của cậu con trai nuôi trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news