Tin mới

Cuộc sống sau khi vỡ nợ của các sao Việt "đại gia"

Thứ bảy, 09/09/2017, 09:57 (GMT+7)

Sau khi vỡ nợ, mỗi sao Việt có một cuộc sống khác nhau. Song tình yêu dành cho sân khấu và những vai diễn trong họ thì không bao giờ vụt tắt.

Sau khi vỡ nợ, mỗi sao Việt có một cuộc sống khác nhau. Song tình yêu dành cho sân khấu và những vai diễn trong họ thì không bao giờ vụt tắt.

Siu Black

Sau biến cố vỡ nợ Siu Black thay đổi hoàn toàn. Ảnh: internet

Vốn là một nghệ sĩ có sức hút trong làng giải trí nhưng từ sau scandal vỡ nợ xảy ra, cuộc sống của Siu Black thay đổi hoàn toàn. Chẳng còn cười đùa nhiều như trước đây mà chị thường xuất hiện với gương mặt u sầu, lo lắng.

Sauk hi vỡ nợ 2,5 tỉ đồng chị chuyển về Kom Tum sinh sống cùng con trai. Giọng ca Đôi mắt Pleiku mở một quán cà phê nhỏ ở quê nhà và thỉnh thoảng đi hát nhà thờ để có thêm thu nhập. Siu Black cho biết mình đang mắc nhiều bệnh: rối loạn tiền đình, huyết áp cao, tiểu đường nặng, mất ngủ... Cô phải thường xuyên điều trị bệnh theo đơn thuốc từ bác sĩ.

Gần đây, người hâm mộ thỉnh thoảng thấy Siu Black xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, chị vẫn không hoạt động thường xuyên tại Sài Gòn và khi được hỏi về khoản nợ cũ đã trả dứt điểm chưa thì Siu Black từ chối trả lời.

Bảo Chung

Sự nghiệp của Bảo Chung có giai đoạn đi lên như diều gặp gió. Ảnh: internet

Là một trong số nghệ sĩ hài thành công và đi lên từ giai đoạn băng đĩa thịnh hành. Danh hài Bảo Chung cho biết sự nghiệp của mình phát triển như diều gặp gió khi cộng tác với Trung tâm băng đĩa nhạc Kim Lợi, Rạng Đông. 

Show diễn của anh kéo dài khắp các tỉnh thành với giá cát-sê cao ngất ngưởng. Ở Sài Gòn, danh hài có thể chạy 7-9 show mỗi đêm, còn ngày lễ nhiều gấp đôi. Nếu tính mức giá ở thời điểm hiện tại, Bảo Chung có thể kiếm được 70 - 80 triệu/đêm diễn.

Sau khi thành công ở nghệ thuật, Bảo Chung cùng bạn bè kinh doanh nhà hàng, bất động sản. Không những vậy, danh hài còn đam mê "xế hộp". Nhưng chẳng bao lâu, công việc kinh doanh không phù hợp với anh dẫn đến tình trạng vỡ nợ. Tuy nhiên, danh hài vẫn còn vài căn biệt thự bán đi để làm vốn qua Mỹ sinh sống cùng gia đình. Anh chỉ giữ lại 2 căn cho thuê và lấy chỗ đi lại giữa Việt Nam và Mỹ.

Chánh Tín

Cuộc sống hiện tại của Chánh Tín đã qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: internet

Ông là một tên tuổi gạo cội trong nền điện ảnh Việt Nam. Từ nghiệp diễn, ông lấn sang lĩnh vực kinh doanh như đầu tư vào dự án trồng rau sạch, mở hãng phim. Tuy nhiên, không lâu sau đó, ông rơi vào cảnh làm ăn thua lỗ dẫn đến vỡ nợ. 

Kết quả Chánh Tín bị ngân hàng thu hồi căn nhà mà ông cùng vợ sinh sống tại quận 10. Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín dọn đến một chung cư ở quận Tân Phú và hạn chế tiết lộ với báo chí về chỗ ở mới của mình. Căn hộ mà vợ chồng ông cùng cô con gái đang ở rộng chừng 116 m2, có giá thuê 8 triệu đồng/tháng.

Cuộc sống của vợ chồng Chánh Tín hiện nay đã bước qua giai đoạn khó khăn. Ông chuyển sang kinh doanh nước uống, lấy hình ảnh mình làm đại diện và mở quán nhậu cùng bạn bè, thỉnh thoảng cũng xuất hiện trên màn ảnh.

Phước Sang

Sau vỡ nợ mái ấm của Phước Sang tan vỡ. Ảnh: internet

Là diễn viên, đạo diễn ăn khách Phước Sang có cuộc sống sung túc với vợ đẹp và hai con trai. Tuy nhiên cuộc sống êm đềm của anh không được mấy thì xảy ra biến cố vỡ nợ. Anh phải bán hết nhà cửa để trả nợ, điều này khiến Phước Sang và gia đình rơi vào cảnh trắng tay.

Cùng từ đây tổ ấn của Phước Sang tan rã. Tuy nhiên sau lý hôn anh và Kim Thư vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Dù cuộc sống khó khăn, nhưng Phước Sang vẫn miệt mài với công việc lao động nghệ thuật và không quên nuôi hi vọng sẽ thành công trở lại trong một ngày không xa. Phước Sang vẫn tin anh còn “lợi hại” hơn xưa: “Không có lí do gì tôi không thành công và cũng chẳng có lí do gì thất bại khi đã nắm rõ dòng phim thị trường và thị hiếu khán giả”. 

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news