Tin mới

Cuộc sống tăm tối của cô gái trẻ bị hãm hiếp suốt 13 năm tại Anh

Thứ năm, 29/12/2016, 18:41 (GMT+7)

Khi mới 15 tuổi, cô gái trẻ người Anh tên Anna Ruston đã bị  một gã tài xế taxi hãm hiếp và bị ép bán dâm cho những gã đàn ông khác, mở đầu chuỗi ngày tăm tối của cuộc đời nô lệ tình dục trong suốt 13 năm liền.

Khi mới 15 tuổi, cô gái trẻ người Anh tên Anna Ruston đã bị  một gã tài xế taxi hãm hiếp và bị ép bán dâm cho những gã đàn ông khác, mở đầu chuỗi ngày tăm tối của cuộc đời nô lệ tình dục trong suốt 13 năm liền. 

Mới đây, các phương tiện truyền thông tại Anh đã đăng tải lại câu chuyện thương tâm về 13 năm sống đau khổ của một cô gái khi cô ra cuốn tự truyện mang tên "Secret Slave" kể về chính cuộc đời mình gây chấn động.

Cuốn tự truyện mang tên "Secret Slave" kể về cuộc đời cô gái bị biến thành nô lệ tình dục trong suốt 13 năm. Ảnh: Mirror

Theo đó, cô gái trẻ người Anh tên Anna Ruston (tên nhân vật đã được thay đổi) chia sẻ câu chuyện của mình rằng năm 15 tuổi, cô đã bị một tài xế taxi gốc Á bắt cóc.

Kẻ đã bắt cóc hãm hiếp cô mỗi ngày và ép làm gái mại dâm cho những người đàn ông khác và thậm chí còn khiến Anna mang bầu, sinh ra 4 người con trong suốt 13 năm. 

Cô gái bị nhốt trong căn phòng và buộc phải đi toilet trong một chiếc trai đặt trong góc phòng.

Đến bây giờ, cô cho biết mình vẫn còn bị ám ảnh bởi mùi hôi thối trong căn phòng và mùi tỏi trên cơ thể người của gã bắt cóc. 

Trong suốt 13 năm, cô đã sống với kẻ hiếp dâm mang tên "Malik" cùng với mẹ, anh trai hắn và những người vợ của họ. Mặc dù vậy, không ai muốn giúp đỡ Anna khi những người phụ nữ khác sống trong nhà cũng bị bạo hành. 

Ngay sau khi câu chuyện và cuốn sách được công bố, nó đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về những vụ việc tương tự. Cô cũng cho biết đây không phải là câu chuyện hiếm gặp vì nó có thể xảy ra bất cứ đâu trên đường phố của nước Anh.  

Trong cuốn tự truyện của mình, cô cũng chia sẻ rằng khi cô có thai, "Malik" sẽ ngừng đánh đập và hãm hiếp cô. Đến khi đứa trẻ chào đời, hắn bán chúng đi. 

Cô đã cố gắng để chạy trốn một vài lần nhưng bị bắt lại và đánh đập dã man. Cảnh sát trong khu vực cũng không giúp cô vì sợ bị cho là "phân biệt chủng tộc".

Gã bênh hoạn còn bắt cô mặc đồ truyền thống, nhuộm tóc đen, quàng khăn và luôn phải cúi đầu. 

Mặc dù sự việc đã trôi qua nhưng cô cho biết mình vẫn chưa hết sợ hãi khi nghĩ lại. Đến thời điểm hiện tại,  cô cũng không dám báo vụ việc này với cảnh sát.  

Cuốn sách mà cô cho ra đời chính là tiếng nói của những người đã từng là nạn nhân bị hiếp dâm vẫn sống trong bóng tối và không dám lên tiếng đòi lại công lý cho chính mình. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news