Tin mới

Cô dâu Nam Định được tặng 200 cây vàng khoe ảnh nóng bỏng sau 8 tháng sinh con

Thứ ba, 06/10/2020, 11:02 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của cô dâu ở Nam Định được tặng 200 cây vàng sau khi rời biệt thự 7 tầng về làm dâu hào môn.

Từng nổi tiếng khi được bố mẹ ruột trao 200 cây vàng làm của hồi môn và được tổ chức siêu đám cưới trong lâu đài 7 tầng, Trần Thu Hương (SN 2000) đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi đeo trên cổ kín vàng. Đám cưới khủng tại lâu đài 7 tầng ở Nam Định với màn rước dâu bằng cặp xe Rolls-Royce Phantom và Benley cũng hàng loạt thực đơn khiến nhiều người choáng ngợp.

Cô dâu Nam Định được tổ chức đám cưới trong lâu đài 7 tầng.

Điều đặc biệt trong đám cưới này chính là hơn 200 cây vàng và 2 sổ đỏ của hồi môn của bố mẹ trao và số vàng đeo trên cổ và tay là của họ hàng, anh chị em tặng.

Hình ảnh đeo vàng của cô nàng khiến nhiều người choáng ngợp.

Trong đám cưới, ngoài số vàng nổi bật trên cổ thì vòng cổ và đôi bông tai  trị giá khoảng 600 triệu đồng thì đồng hồ hiệu Sarcar được bố ruột tặng trước khi kết hôn trị giá 280 nghìn USD (khoảng 6,5 tỷ đồng).

Từ sau đám cưới siêu khủng, mọi động thái của Thu Hương vẫn khiến nhiều người quan tâm. Có thể thấy, cuộc sống hiện tại của nàng tiểu thư trong lâu đài 7 tầng vẫn không thay đổi là bao. Vẫn là cuộc sống sung sướng nhưng dường như Thu Hương ngày càng quyến rũ sau khi sinh con gái đầu lòng cho gia đình chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thu Hương lại gây sốt khi đăng hình ảnh thon thả sau 8 tháng sinh con gái đầu lòng. Có thể thấy, trong chuyến du lịch Quảng Ninh cùng gia đình rich kid Nam Định đăng ảnh với bộ đồ bơi nóng bỏng khoe thân hình thon thả, quyến rũ của mình kèm theo dòng chia sẻ: "Vật vã sau bao ngày cuối cùng cũng lại được gầy 1 tí".

Hình ảnh nuột nà của Thu Hướng sau khi sinh con. Ảnh FB

Theo tiết lộ của Thu Hương, cô không hề ăn kiêng sau khi sinh nên không có bí quyết gì đặc biệt. Có thể thấy, thân hình của Thu Hương khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa ghen tỵ.

Con gái đầu lòng của Thu Hương. Ảnh internet

Dường như cuộc sống giàu có của Thu Hương cũng không có nhiều thay đổi. Được biết, hiện tại, hai vợ chồng đang sống ở Hà Nội và tham gia vào lĩnh vực kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news