Tin mới

Cuộc sống trái ngược sau hôn nhân của Hà Hồ và Hà Tăng

Thứ năm, 12/11/2015, 18:22 (GMT+7)

Sau hôn nhân Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cùng sự nghiệp thành công. Còn "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Sau hôn nhân Tăng Thanh Hà có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cùng sự nghiệp thành công. Còn "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà lại khá lận đận trong chuyện tình duyên.

Tăng Thanh Hà

Sinh ra trong hoàn cảnh nghèo khó với tuổi thơ không mấy êm đềm, nhưng với sự nỗ lực không ngừng trong cuộc sống và công việc, Tăng Thanh Hà trở thành diễn viên được khán giả đặc biệt yêu mến.

Gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng của Tăng Thanh Hà. Ảnh: internet

Trước khi trở thành người một nhà với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà từng yêu Cường Đô la. Trong thời gian hạnh phúc bên Hà Tăng, người ta trông thấy một Cường Đô la “ngoan” và chín chắn. Đó là lý do Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại bày tỏ niềm hạnh phúc của mình trên truyền thông.  Sau này, khi hai người chia tay nhau, Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường là một người tốt và không có gì để chê trách.

Tin đồn Louis Nguyễn hẹn hò cùng Tăng Thanh Hà bắt đầu từ năm 2009 khi anh cùng nữ diễn viên "bỗng dưng muốn khóc" cùng tham gia một sự kiện tại Hà Nội. Sau ba năm rưỡi hẹn hò, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn quyết định tiến tới hôn nhân.

Louis Nguyễn cầu hôn Tăng Thanh Hà trên đỉnh núi. Ảnh: internet

 Một hôn lễ đẹp như mơ nhanh chóng được tổ chức tại Phillipines trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè. Nhiều nhân vật có tiếng trong giới showbiz cũng đã không ngại đường xa trực tiếp bay sang để chúc mừng, trong đó có thể kể đến những tên tuổi như: Thân Thúy Hà, Phạm Anh Khoa, Quang Tuyến, Hứa Vỹ Văn….

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn hạnh phúc trong lễ cưới. Ảnh: internet

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà ít tham gia nghệ thuật mà lui về phía sau hậu trường, tập trung cho công việc kinh doanh. Công chúng cũng nhận thấy cuộc sống sau khi kết hôn của Hà Tăng khá trọn vẹn. Không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng nhưng những tấm hình được Hà Tăng gửi đến người hâm mộ luôn thể hiện niềm vui, lạc quan, yêu đời. Cứ mỗi năm hai lần, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều dành thời gian để đi du lịch cùng hai gia đình bên nội và ngoại.

 
Nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Ảnh: FBNV

Vào ngày 17/04/2015, hạnh phúc được nhân lên khi cả hai chào đón con trai đầu lòng. Song đến nay hình ảnh của cậu bé vẫn được giữ kín. Tăng Thanh Hà cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng hoàn hảo sau sinh và tiếp tục vào những dự án kinh doanh riêng của bản thân.

Louis Nguyễn khoe khéo bàn tay con trên trang instagram trên trang cá nhân. Ảnh: instagram Louis Nguyễn

Vào tháng 8/2015, Tăng Thanh Hà hào hứng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng lên kế hoạch “trốn” con trai đi xem buổi trình diễn ca nhạc quốc tế. Trải qua khoảng thời gian dài hẹn hò và cùng chung sống, cả hai vẫn luôn dành nhiều tình cảm cùng hành động ngọt ngào cho nhau.

Louis Nguyễn đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Tăng Thanh Hà nhân kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Ảnh: instagram Louis Nguyễn

Hồ Ngọc Hà

Gần 15 năm hoạt động trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà đã tạo dựng được một chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Sự nghiệp thành công, nhan sắc nổi bật nhưng điều đó lại hoàn toàn trái ngược với đời sống tình cảm, hôn nhân của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà từng có một khoảng thời gian yêu Tuấn Hưng. Ảnh: internet

Hồ Ngọc Hà từng trải qua mối tình với ca sĩ Tuấn Hưng, Đức Trí trước khi đến với Cường Đô la. Năm 2009, những bức ảnh hẹn hò tình tứ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà mới chính thức bị rò rỉ. Do cả 2 là người khá kín tiếng nên dù cả hai cũng thường đi du lịch ở nhiều nơi, cả trong nước lẫn nước ngoài, nhưng ít ai chú ý.

8 năm quen biết và sống chung với nhau, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã không ít lần khiến nhiều người phải trầm trồ khen ngợi, thậm chí ghen tỵ vì sự hạnh phúc và viên mãn trong hôn nhân. Đặc biệt, khi đứa con chung của cả hai ra đời, gia đình của nữ ca sĩ luôn trở thành tâm điểm trong Vbiz.

Mái ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh: FBNV

Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1984 bằng lòng với cuộc sống hôn nhân và không ngại công bố rằng mình đã kết hôn. Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã phần nào dẹp tan lời dị nghị, thay vào đó, dư luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm mà cả hai dành cho nhau.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên Cường Đô la trong một sự kiện. Ảnh: internet

Đầu năm 2014, thiếu gia bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao. Còn nữ ca sĩ lại chọn cách im lặng trước câu hỏi về một đám cưới trong tương lai gần. Không lâu sau đó, thông tin Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la khiến dư luận "choáng váng" và không khỏi bất ngờ. Theo đó nguyên nhân được cho là Cường Đô la có tình mới dù đã có một gia đình yên ấm bên cô vợ xinh đẹp.

Sau một thời gian dư luận xôn xao về việc Hà Hồ - Cường Đô la đã đường ai nấy đi thì mới đây, câu chuyện "tình mới" của nữ hoàng giải trí lại khiến showbiz "dậy sóng" khi cả hai được paparazzi bắt gặp có những hành động thân thiết bên nhau. Được biết vị đại gia này tên là C.Đ.K đã có vợ và hai con.

 
Hình ảnh thân thiết của Hồ Ngọc Hà và đại gia K.Nam Phi. Ảnh: trí thức trẻ
Cường Đô la cũng có tình mới là người mẫu Hạ Vi. Ảnh: FB

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn