Tin mới

Anh công nhân trúng xổ sổ độc đắc hàng chục tỉ đồng

Thứ năm, 26/06/2014, 21:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chàng công nhân 27 tuổi trúng xổ sổ trị giá hàng chục tỉ đồng đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong mơ của mình.

(Tinmoi.vn) Chàng công nhân 27 tuổi trúng xổ sổ trị giá hàng chục tỉ đồng đang tận hưởng cuộc sống xa hoa trong mơ của mình.

 

 

Matt Miles từng là một công nhân, phải làm việc nặng nhọc 12 tiếng một ngày. Bỗng một ngày, chàng trai 27 tuổi được sống trong một giấc mơ khi anh trúng giải xổ số trị giá lên tới 1 triệu bảng (gần 40 tỉ đồng).

Bắt đầu từ đây, chàng công nhân đã thực hiện những chuyến du lịch để đời, xài hàng hiệu và mua những món đồ xa xỉ nhất.

Trên người chàng công nhân toàn hàng hiệu 

Từ khi tiền còn chưa vào tài khoản, Matt đã nghỉ việc và đặt vé đến Indonesia, tận hưởng những dịch vụ đắt giá bậc nhất thế giới.

Matt khoe view tuyệt đẹp từ một khu du lịch tại Thái Lan, bể bơi nhìn ra biển

Anh tiếp tục thực hiện những chuyến du lịch vòng quanh thế giới như Úc, Mỹ, Nam Phi. Matt cũng không bỏ qua Brazil – nơi đang diễn ra giải bóng đá hoành tráng nhất hành tinh để cổ vũ đội nhà. Chàng trai may mắn cũng đưa ra một bản kế hoạch dài hơi như đi bộ trên Vạn Lý Trường Thành, chèo thuyền dọc sông Amazon, tiệc tùng tới bến với bạn bè ở Libia và ngắm kim tự tháp Ai Cập.

Tận hưởng cuộc sống xa hoa

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi nhận được số tiền kếch xù, Matt cho hay: “Tôi đã gặp những thứ mà tôi nghĩ không thể có trong đời, thậm chí cả trong những giấc mơ của tôi, từ việc du lịch mọi nơi trên thế giới cho đến việc gặp những người nổi tiếng hàng đầu”.

Matt cũng không ngần ngại chia sẻ: “Người ta nói tiền không mua được hạnh phúc, nhưng tôi chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế”.

 Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news