Tin mới

Cuộc sống tự cách ly tại villa đắt đỏ của 'bạn gái' đại gia Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 14/04/2020, 15:17 (GMT+7)

"Bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam đã chọn một villa sang chảnh để tự cách ly, tận hưởng cuộc sống của một người có tiền khiến ai nấy trầm trồ.

Tuân thủ quy định giãn cách xã hội, "tình đại gia" của Ngô Kiến Huy đã chọn một villa nhìn ra biển làm nơi tự cách ly. Tại đây, Sam thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong khu biệt thự này, biển xanh, cát trắng và tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng sau khi tạm gác mọi công việc. Cuộc sống đúng chuẩn của một người có tiền khiến nhiều người phải trầm trồ trước sự chịu chi của Sam.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, "người tình" Ngô Kiến Huy đã có trong tay khối tài sản hơn 50 tỷ đồng bao gồm bất động sản, cửa hàng kinh doanh và xế sang, hàng hiệu. Ngoài vai trò một diễn viên, MC, Sam còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt.

Cách ly theo phong cách đại gia của Sam thì ít ai sánh được. Ảnh internet

Là người của công chúng nhưng Sam lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên chưa từng công khai hẹn hò với bất kì nam nhân nào. Sau Jun Phạm, Ngô Kiến Huy là cái tên được réo với nghi vấn hẹn hò Sam. Tuy nhiên, sau đó, nữ MC lên tiếng phủ nhận cho rằng cả hai chỉ là bạn bè lâu năm.

Ngô Kiến Huy liên tục được se duyên với Sam. Ảnh internet

Theo tiết lộ của Sam, trong quá khứ cô và Ngô Kiến Huy đã từng tìm hiểu nhau nghiêm túc tuy nhiên cuối cùng cả hai nhận ra rằng chỉ thích hợp làm bạn. Hiện tại, cặp đôi kết hợp với nhau trong nhiều chương trình truyền hình và được fan liên tục se duyên. Đến nay, ai mới là bạn trai của nữ MC giàu có này vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news