Tin mới

Cuộc sống viên mãn của ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết

Thứ tư, 19/08/2015, 20:59 (GMT+7)

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang và viễn mãn.

Ba chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống giàu sang và viễn mãn.

Cho đến nay, làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào giàu có và nổi tiếng lại có tới ba người con theo lĩnh vực nghệ thuật. Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương được xem là bộ 3 chị em giàu có của Vbiz.

[mecloud]DOyOAAl25r[/mecloud]

Ca sĩ Cẩm Ly

Gia đình hạnh phúc của Cẩm Ly - Minh Vy

Cẩm Ly là chị cả trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Đến nay Cẩm Ly là người có thời gian hoạt động nghệ thuật lâu và gặt hái nhiều thành công nhất ở thị trường trong nước. Gần 20 năm đi hát, Cẩm Ly luôn nằm trong Top những nữ ca sĩ được yêu thích nhất thị trường, ngay cả khi hát nhạc trẻ hay chuyển sang hẳn là "Nữ hoàng nhạc dân ca", cô đều được yêu thích và có giá cát-sê thuộc hàng cao của showbiz.

Cẩm Ly sở hữu biệt thự hơn một triệu đô tại TP.HCM

Chồng Cẩm Ly là nhạc sĩ Minh Vy, chủ của Kim Lợi Studio, một trong những hãng đĩa đầu tiên và danh tiếng nhất Sài Gòn.

Hiện tại, gia đình cô đang sống trong một căn hộ xa hoa hơn 1 triệu đô tại quận 7. Giới nghệ sĩ đều không ai lạ về độ giàu có của vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy.

Mặc dù vậy giàu có, Cẩm Ly vẫn chọn cách sống bình lặng, không khoe khoang và cô chỉ bày tỏ rằng rất thích sống trong ngôi nhà của mình bởi sự sang trọng của nó mang lại.

Hà Phương

Hà Phương là con thứ hai trong gia đình và cũng là người thành đạt và sở hữu tài sản triệu đô. Hà Phương là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình nổi tiếng ở hải ngoại. Cô là một người Việt giàu nhất thế giới theo tạp chí Forbes với tài sản khoảng 1,5 tỷ USD.

Hà Phương và chồng đại gia

Hà Phương là vợ của tỷ phú Chính Chu - một người chuyên hoạt động Từ thiện. Theo một số nguồn tin, chồng Hà Phương có tổng tài sản đến hơn 1 tỷ USD (gần 21.000 tỷ đồng) và nằm trong top 40 doanh nhân thành đạt nhất của châu Á tại Mỹ, nên việc cô ở tại các căn hộ penthouse đắt giá nhất nước Mỹ hay đi diễn bằng phi cơ riêng là... chuyện nhỏ với Hà Phương.

Phi cơ riêng của vợ chồng Hà Phương

Cô là thành viên của tổ chức Women In Film (WIF). Ở vai trò này, cô em gái của Cẩm Ly có thể giúp ích nhiều hơn cho Việt Nam. Cô đang có kế hoạch mang WIF trở về quê nhà để hỗ trợ phụ nữ theo đuổi những ước mơ nghệ thuật.

Căn biệt thự và dàn xế sang của Hà Phương
Bên trong căn penthouse đắt giá nhất nước Mỹ

Song song với các hoạt động thiện nguyện, Hà Phương còn đang thực hiện những dự án điện ảnh kết hợp với các nhà làm phim của Hollywood. Hà Phương vừa hoàn thành vai chính trong bộ phim Finding Julia của đạo diễn Igor Sunara. Cô hiện hợp tác cùng nhà sản xuất phim Richard Chamberlain (The Thorn Birds, The Perfect Family) và Andrew Mc- Carthy (Pretty in Pink).

Mới đây, tờ Beverly Hills Newspaper đã ví Hà Phương như là một Angelina Jolie của Việt Nam. “Cô là đại diện tiêu biểu cho hình ảnh một phụ nữ thành đạt, yêu nghệ thuật và hết lòng vì những công việc nhân đạo. Nhiều minh tinh nổi tiếng ví cô như là một Angelina Jolie của Việt Nam qua những cống hiến không biết mệt mỏi cho cộng đồng tại Mỹ cũng như ở quê hương”.

Minh Tuyết

Minh Tuyết và chồng

Nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết là em út trong gia đình. Minh Tuyết nổi tiếng là thành viên xinh đẹp, sexy nhất trong 3 chị em. Đầu năm 2013, nữ ca sĩ này cũng đã lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều khá giàu có tại Mỹ. Đám cưới của cô được tổ chức tại một trong những khách sạn lớn nhất TP.HCM với rất nhiều khách mời là người nổi tiếng của làng giải trí.

So với mức độ thành công của chị Tư, Minh Tuyết cũng không hề kém cạnh khi vừa sang Mỹ vài năm đã nhanh chóng nổi tiếng và vươn lên sao hạng A tại thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng được biết đến với hàng loạt bài hit cùng album song ca cùng Bằng Kiều

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news