Tin mới

Cuộc sống viên mãn của MC Tuấn Tú sau khi rời VTV

Thứ hai, 18/07/2016, 18:49 (GMT+7)

Không chỉ có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ và con trai, mà sự nghiệp của MC Tuấn Tú cũng ngày càng phát triển sau khi rời công việc tại VTV.

Không chỉ có cuộc sống gia đình viên mãn bên vợ và con trai, mà sự nghiệp của MC Tuấn Tú cũng ngày càng phát triển sau khi rời công việc tại VTV.

MC Tuấn Tú là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua những bộ phim điện ảnh và truyền hình như Blog nàng dâu, Mặt nạ da người, Vũ điệu tử thần, Đường thư... Bên cạnh đó, với lối dẫn dắt hóm hỉnh cùng vẻ điển trai, Tuấn Tú nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình khi làm MC "Chiếc nón kì diệu".

MC Tuấn Tú nhận quyết định giữ chức Phó ban Tuyên giáo Trung ương đoàn. Ảnh internet

Khi tên tuổi của Tuấn Tú bắt đầu nổi lên thì bất ngờ cũng là lúc anh xin nghỉ việc ở VTV. Năm 2012, MC Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với một cô gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau khi kết hôn, sự nghiệp của Tuấn Tú ngày càng thăng hoa. Anh đảm nhận chức vụ Bí thư Đoàn thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động. Tháng 1/2016, Tuấn Tú chính thức được phong hàm Thiếu tá và giữ chức vụ Phó ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Tuấn Tú. Ảnh internet

Về cuộc sống riêng, dù ban đầu cuộc hôn nhân của Tuấn Tú vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên, vượt qua những sóng gió, nam MC "Chiếc nón kì diệu" đã chứng minh được lựa chọn đúng đắn của mình. MC Tuấn Tú từng chia sẻ, anh yêu vợ không phải bởi vẻ đẹp “chim sa cá lặn” mà chính là nét đẹp thuần Việt trong tính cách, tâm hồn.

Ngày 21/08/2015, Tuấn Tú chào đón con trai đầu lòng. Đây là niềm vui lớn đối với gia đình nam MC điển trai. Được biết, con trai Tuấn Tú tên là Kỳ Nam. 

MC Tuấn Tú sinh năm 1984 tại Hà Nội trong một gia đình có truyền thống làm ngoại giao. Bố MC này hiện đang làm tham tán tại Philippines. Sau bảy năm gắn bó với game show Chiếc nón kỳ diệu, MC Tuấn Tú rời bỏ vị trí dẫn chương trình vào đầu năm 2014 và đi theo hướng khác – một công chức nhà nước trong ngành công an.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news