Tin mới

Cuộc sống với biệt thự, xe sang, chồng chiều hết nấc của ca sỹ Mỹ Dung

Thứ ba, 13/11/2018, 10:22 (GMT+7)

Cuộc sống viên mãn hạnh phúc của nữ ca sĩ Mỹ Dung sau khi lên xe hoa cùng ông xã đại gia khiến không ít người ngưỡng mộ.

Cuộc sống viên mãn hạnh phúc của nữ ca sĩ Mỹ Dung sau khi lên xe hoa cùng ông xã đại gia khiến không ít người ngưỡng mộ.

Sau khi lên xe hoa với chồng đại gia vào năm 2013, nữ ca sỹ Mỹ Dung "biến mất" khỏi làng nhạc để tập trung chăm sóc gia đình.

Nhắc đến tổ ấm của mình, Mỹ Dung luôn tự hào khẳng định gia đình chính là điểm tựa vững chắc cho sự nghiệp của cô và bí quyết hạnh phúc nằm ở sự nỗ lực, đồng thuận của cả hai vợ chồng, đặc biệt về vấn đề kinh tế.

Sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia, Mỹ Dung lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.
 
 
 
Căn biệt thự ngập tràn hoa hồng của ca sĩ Mỹ Dung.

Hai con trai quý tử của Mỹ Dung có tên gọi ở nhà là Apple và Google. Nữ ca sĩ chia sẻ, dù sinh con ở tuổi 30 như Dung, mọi thứ đối với chị có nhiều bỡ ngỡ nhưng công nghệ hiện đại giúp chị rất nhiều.

Mỹ Dung hay lên mạng để tìm hiểu các kiến thức về làm mẹ, chăm sóc con, xem các mẹ trao đổi ý kiến như thế nào về cách nuôi con. Bên cạnh đó, gia đình Mỹ Dung cũng có 5 đứa cháu, trong một khoảng thời gian 10 năm gắn bó bên cạnh các cháu cũng giúp Dung học được nhiều kinh nghiệm.

Mỹ Dung hạnh phúc bên hai con trai nhỏ.

Ông xã Mỹ Dung là một người khá tâm lý. Khi còn yêu nhau và chưa kết hôn, sinh con, chồng của Mỹ Dung thường chơi thể thao, tụ tập bạn bè hay đi cà phê nhưng khi đã có con, anh thường dành thời gian để chơi với con, giúp Mỹ Dung vượt qua nhiều khó khăn trong hành trình làm mẹ.

Đầu năm 2018, Mỹ Dung bất ngờ tái xuất showbiz bằng một dự án âm nhạc. Nữ ca sĩ cũng thường xuyên được chồng đưa đón đi diễn bằng xe sang. 

Mỹ Dung được ông xã đưa đón đi diễn.
 Giang Trần  (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news