Tin mới

Cuộc sống vương giả của bé gái được nuông chiều nhất nước Anh

Thứ bảy, 15/11/2014, 10:15 (GMT+7)

Mới 5 tháng tuổi nhưng cô bé Romany Rose Rowland đã có những chiếc giá treo váy thiết kế lộng lẫy, những đôi bông tai kim cương trị giá gần 30 triệu đồng và chiếc đồng hồ Rolex gần 100 triệu đồng. Liệu đây có phải là cô bé được nuông chiều nhất Anh quốc?

Mới 5 tháng tuổi nhưng cô bé Romany Rose Rowland đã có những chiếc giá treo váy thiết kế lộng lẫy, những đôi bông tai kim cương trị giá gần 30 triệu đồng và chiếc đồng hồ Rolex gần 100 triệu đồng. Liệu đây có phải là cô bé được nuông chiều nhất Anh quốc?

 

Bộ sự tập váy áo thiết kế của Romany Rose khiến nhiều người ngưỡng mộ

Tủ quần áo của Romany thật đáng tự hào khi có những giá treo móc toàn váy áo thiết kế. Cô bé có hẳn một bộ sưu tập trang sức trong đó có đôi bông tai kim cương trị giá 800 bảng (gần 30 triệu đồng) và chiếc đồng hồ Rolex 2.800 bảng (gần 100 triệu đồng).

Cô bé chắc chắn không dám mạo hiểm ra ngoài mà không mang theo chiếc túi Gucci trị giá 150 bảng (hơn 5 triệu đồng) và vào những ngày se lạnh, cô sẽ được choàng thêm chiếc khăn san 190 bảng (hơn 6 triệu đồng) cùng với chiếc áo choàng lông cáo.

Chiếc áo choàng lông cáo trị giá 190 bảng (hơn 6 triệu đồng)

Hàng ngày, cô bé phải rất khó khăn trong việc chọn những đôi giày trị giá 70 bảng (hơn 2 triệu đồng) được xếp hàng dài trong khuê phòng của mình. Nhưng điều này chưa thực sự quan trọng bởi Romany Rose mới 5 tháng tuổi và dĩ nhiên là cô bé chưa đi lại được.

Trong gia tài trang phục đồ sộ của Romany gồm váy flouncy, mũ frou-frou và váy xòe tutu. Không thể quên chiếc núm vú cao su nạm Pha lê mà người mẹ 20 tuổi của cô bé đã đầu tư.

Chiếc ti giả có gắn pha lê và chiếc đồng hồ Rolex gần 100 triệu đồng

Mẹ Romany, cô Witney Rowland thú nhận “ước mơ cuối cùng là Romany Rose trở thành nữ hoàng sắc đẹp trong cuộc thi Honey Boo Boo”.

Cuộc thi sắc đẹp này đã thu hút 3 triệu người xem song nó cũng nhận được nhiều lời chỉ trích. Một số nhà phê bình Mỹ cho rằng người lớn đã khai thác trẻ em và gọi đây là “câu chuyện kinh dị trên truyền hình thực tế”.

Nhưng trong thời điểm này, tất cả những điều đó đều không ảnh hưởng nhiều đến Romany. Để xứng đáng là một ngôi sao, cô bé có những chiếc xe đẩy trị giá 1.450 bảng (gần 50 triệu đồng) và thay đổi từng ngày cho phù hợp với trang phục.

Những chiếc xe đẩy trị giá gần 50 triệu đồng/chiếc. Cô bé có thể thay đổi xe cho phù hợp với trang phục

Romany có một bồn tắm màu hồng pastel trị giá 400 bảng (hơn 13 triệu đồng) và từng có một chiếc giường 200 tuổi trị giá 2.000 bảng (gần 70 triệu).

Và nếu những điều trên vẫn chưa đủ thì trong dịp Giáng sinh tới, cô bé sẽ có một chiếc giường công chúa handmade trị giá 3.000 bảng (hơn 100 triệu đồng) và một chiếc xe đồ chơi của Range Rover trị giá 500 bảng (hơn 16 triệu đồng).

Sự nuông chiều lố bịch?

Liệu cô bé đang được nuông chiều tới mức lố bịch hay đơn giản là mẹ cô bé đang cố gắng để đứa con gái yêu của mình có được tất cả những thứ cần thiết trên con đường trở thành ngôi sao.

Mẹ Romany Rose nói cô sẽ làm thất cả cho con gái mình. Cô bé thậm chí còn có một trang Facebook riêng để những người hâm mộ và bạn bè có thể thường xuyên cập nhật hình ảnh của bé. Có những người đã chỉ trích sự nuông chiều này nhưng mẹ cô bé nói: “Đó là ý kiến của họ… và tôi nghĩ là họ đang ghen tị”.

Bảo Linh

Nguồn: Người đưa tin (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news