Tin mới

Cuộc sống xa hoa của 17 đứa con “ông vua sòng bạc Macau”

Thứ ba, 05/04/2016, 10:56 (GMT+7)

Tỷ phú Stanley Ho có tới 17 người con. Những cậu ấm, cô chiêu của ông luôn được sống trong sự giàu sang và xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tỷ phú Stanley Ho có tới 17 người con. Những cậu ấm, cô chiêu của ông luôn được sống trong sự giàu sang và xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tỷ phú giàu nhất Macau – ông Stanley Ho không chỉ nổi tiếng là “ông vua sòng bạc Macau” mà còn nổi tiếng là vị tỷ phú lấy nhiều vợ và có nhiều đứa con nhất.Theo tin Trí thức trẻ dẫn từ Business Insider cho biết, ông Ho có tới 17 người con, đây là kết quả của cuộc hôn nhân giữa ông và 4 người vợ. Những người phụ nữ này đều được dư luận và báo chí biết đến tới tư cách là vợ của tỷ phú Stanley ho, nhưng đến nay không ai rõ các cuộc hôn nhân này có hợp pháp hay không.

Tỷ phú Macau - Stanley Ho có tới 17 người con sau cuộc hôn nhân với 4 người vợ. Ảnh: Business Insider

Nói về 17 người con của ông Ho, họ được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ người cha tỷ phú vậy nên những cô chiêu cậu ấm này luôn sống trong cuộc sống giàu sang phú quý ngay từ bé. Người con lớn nhất của ông năm nay đã 69 tuổi và người nhỏ nhất chỉ mới 17 tuổi.

Một trong 17 đứa con của ông đã mất vào năm 2004 và hai người con lớn hiện đang nối nghiệp ông, quản lý casino. Sau cơn đột quỵ vào năm 2009, tỷ phú Ho trao toàn quyền điều hành công việc kinh doanh cho người con trai cả.

Người con gái của tỷ phú Ho - Pansy Ho là nữ tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Ảnh: Forbes

Một trong số những người con đã lớn tuổi và khá nổi tiếng của ông Stanley Ho là bà Pansy Ho (53 tuổi), bà là con của ông Ho với người vợ thứ hai. Hiện tại, bà Pansy Ho nắm giữ 50% cổ phần tập đoàn kinh doanh sòng bạc MGM China, ngoài ra bà còn là giám đốc quan rlys Shun Tak Holdings, Sociedade de Tursimo e Diversões de Macau.  Tạp chí Forbes đánh giá bà là người phụ nữ giàu nhất Hong Kong khi sở hữu số tài sản ròng lên tới 3,8 tỷ USD.

Tỷ phú Lawrance - con trai của ông Ho và người vợ thứ hai. Ảnh: Business Insider

Sau bà Pansy Ho là hai người em Josie Ho (41 tuổi) làm ca sỹ, diễn viên tại Hong Kong và người em tỷ phú Lawrance (40 tuổi). Lawrance hiện nắm giữ đế chế sòng bạc của riêng mình.

Những người con nhỏ tuổi khác của ông Ho lại chọn lựa cuộc sống nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần xa hoa và sang trọng. Người vợ thứ ba của ông Ho, bà Ina Chan sinh 3 người con gồm Florinda Ho (26 tuổi), cặp song sinh Laurinda và Orlando (24 tuổi).

Orlando hiện đang du học tại Mỹ. Ảnh: Instagram

Giống như phần lớn các cậu ấm cô chiêu, Orlando được gửi sang Mỹ du học tại đại học Boston. Chàng công tử nhà giàu này thường xuyên xuất hiện tại các sự kiến và chương trình Từ thiện. Anh gặp gỡ và giao lưu với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới, điển hình như Angelababy.

Laurinda xuất hiện lộng lẫy tại sự kiến với những món đồ hàng hiệu. Ảnh: Instagram

Em gái song sinh của cậu là Laurinda lại có đam mê mãnh liệt với thời trang đẳng cấp. Cô thường xuyên sưu tập những bộ váy, chiếc túi hàng hiệu. Lần xuất hiện trong một sự kiện gần đây cô diện một chiếc váy xẻ ngực gợi cảm, đôi giày louboutin và clutch Jimmy Choo.

Những người con của tỷ phú Ho với người vợ thứ tư. Ảnh: Instagram

Đến người vợ thứ tư là doanh nhân, chính trị gia Angela Leong On Kei, được tỷ phú Ho kết hôn vào năm 1989. Họ có với nhau 5 người con, không may 1 trong số 5 người con đã qua đời vào năm 2004. Những người con còn lại là Sabrina (26 tuổi), Mario (21 tuổi), Arnaldo (23 tuổi) và Alice (17 tuổi) thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình trên Instagram.

Sabrina là CEO công ty Poly Auction Macau Ltd. Ảnh: Instagram

Cô con gái Sabrina hiện đang là CEO của công ty Poly Auction Macau Ltd. Cô đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và gặp gỡ những người nổi tiếng như Leonardo DiCaprio. Bên cạnh đó, cô cũng là tín đồ của những bộ sưu tập hàng hiệu.

Mario luôn xuất hiện bên cạnh những ngôi sao thể thao nổi tiếng thế giới. Ảnh: Instagram

Cậu ấm Mario cũng khá nổi tiếng khi từng xuất hiện trên trang Rich Kids of Hong Kong (Hội con nhà giàu Hong Kong). Mario yêu thích thể thao nên thường đi du lịch vòng quanh thế giới vầ theo dõi trực tiếp những trận thi đấu đỉnh cao, chụp ảnh cùng các vận động viên nổi tiếng.

Mario thường xuyên xuất hiện cùng Kim Lim - con gái tỷ phú Singapore. Ảnh: Instagram

Trước đây, Mario cũng được biết đến là người yêu của ngôi sao nhạc Pop Singapore – Yumi Bai. Nhưng gần đây anh lại xuất hiện cùng Kim Lim – con gái của tỷ phú Singapore.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news