Tin mới

Cuộc sống xa hoa của công tử nhà tỷ phú châu Á

Thứ hai, 20/06/2016, 09:02 (GMT+7)

Mario Ho là người thừa kế trẻ tuổi của tỷ phú sòng bạc Macau Stanley Ho, chính vì thế cuộc sống của anh luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Mario Ho là người thừa kế trẻ tuổi của tỷ phú sòng bạc Macau Stanley Ho, chính vì thế cuộc sống của anh luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận.

Thế giới biết đến doanh nhân Stanley Ho là người đặt nền móng cho sòng bạc lớn nhất thế giới tại Macau, người dân Macau  gọi ông là “Vua của Macau”. Tỷ phú 95 tuổi này chính là người sáng lập ra ngành công nghiệp casino – đóng góp 80% Doanh thu của thành phố này.

Tỷ phú Stanley Ho được mệnh danh là ông vua sòng bạc Macau. Ảnh: Business Insider

Tờ Diễn đàn doanh nghiệp và tờ Thời báo tài chính Việt Nam đã từng dẫn thông tin từ Business Insider cho biết, Stanley Ho sinh năm 1921, trong một gia đình họ Ho giàu có và quyền lực tại Trung Quốc. Ông là người sáng lập ra công ty Sociadade de Turismo e Diversoes de Macao (STDM).

Tính tới nay, công ty của tỷ phú Ho đang điều hành 18 sòng bạc ở Macau. Năm 2011, ông Ho được tạp chí Forbes vinh danh là tỷ phú giàu thứ 13 ở Hong Kong khi sở hữu tổng số tài sản trị giá khoảng 3,1 tỷ USD.

Tỷ phú Stanley Ho không chỉ nổi tiếng giàu có mà còn nổi tiếng là vị tỷ phú lấy nhiều vợ và có nhiều đứa con nhất.Theo tin Trí thức trẻ dẫn từ Business Insider cho biết, ông Ho có tới 17 người con, đây là kết quả của cuộc hôn nhân giữa ông và 4 người vợ. 

Mario Ho (trong cùng bên trái) là một trong những người con của tỷ phú Ho với người vợ thứ tư. Ảnh: Instagram

Trong số những người con của ông thì công chúng khá chú ý đến thiếu gia 21 tuổi Mario Ho, chàng trai trẻ có ngoại hình đẹp, thừa hưởng cuộc sống sung túc nhất nhì thế giới và đang trải qua mối tình với người đẹp Kim Lim – người thừa kế giàu có nhất nhì Singapore.

Người yêu hiện tại của công tử Mario Ho là con gái tỷ phú Singapore - cô nàng nổi tiếng Kim Lim. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân của mình, Mario Ho thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh về cuộc sống xa hoa, đặc biệt cậu còn là gương mặt nổi bật trong trang Instagram Rich Kids of Hong Kong (Hội con nhà giàu Hong Kong) khiến nhiều người hâm mộ.

Mario Ho thường xuyên xuất hiện bên cạnh người nổi tiếng. Ảnh: Instagram

Bên cạnh đó Mario cũng thường xuyên xuất hiện cùng người nổi tiếng tại các bữa tiệc xa hoa nhất nhì, những bức hình anh chụp cùng David Beckham, Miley Cyrus,… nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Ghé thăm Las Vegas, Mỹ để theo dõi trận đấu của võ sĩ Floyd Mayweather. Ảnh: Instagram

Mario Ho còn được biết đến là người yêu hiện tại của con gái tỷ phú Singapore – Kim Lim, họ được xem là đôi trai tài gái sắc nổi tiếng. Cũng giống như bạn gái mình, Mario Ho là một tay chơi thời trang “khét tiếng”.

 
 

Tín đồ của thời trang thương hiệu nổi tiếng thế giới Givenchy

Cậu từng bạo tay chi tiền mua một lúc 38 món đồ tại cửa hàng thời trang Versace, hay sở hữu cho mình bộ sưu tập đủ loại từ quần áo, giày dép, mũ nón của Givenchy.

Xuất hiện lịch lãm trong những bộ suit thương hiệu đắt tiền. Ảnh: Instagram

Nếu đời thường Mario luôn ăn mặc năng động với áo thun, quần jean, giày sneaker thì khi tham gia những bữa tiệc, cậu luôn ăn vận chỉn chu với những bộ suit của các thương hiệu lớn như Tom Ford, Gucci.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news