Tin mới

Cuộc sống xa hoa đến bất thường của hotgirl cầm đầu đường dây ma túy

Thứ bảy, 13/06/2020, 15:26 (GMT+7)

Trước khi bị bắt, Hoàng Nguyễn Minh Hằng (1999) thường xuyên khoe lối sống đầy xa hoa với những lần check in các địa điểm du lịch nổi tiếng sang chảnh trên trang cá nhân.

Tin tức mới nhất trên Công an nhân dân Dân Việt cho biết, chiều tối ngày 12/6, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý thuộc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác nhận đã tiến hành bắt giữ 3 đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma tuý.

Theo đó, các đối tượng gồm: Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, ngụ khu phố 4, phường 1, TP.Đông Hà, Quảng Trị), Nguyễn Văn Quang (SN 2000, ngụ đường Dương Văn An, phường Xuân Phú, TP.Huế) và bạn gái Quang là Ngô Thị Hằng Dung (SN 2000, ngụ phường Phường Đúc, TP.Huế).

Đối tượng Hoàng Nguyễn Minh Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

>>> Xem thêm: Hotgirl lấy chồng 'mặt quỷ' sau 7 tháng hẹn hò lộ cái kết không ngờ

Cán bộ điều tra lấy lời khai đối tượng Ngô Thị Hằng Dung. Ảnh: CAND

Trong số này, đối tượng Hoàng Nguyễn Minh Hằng chính là người cầm đầu đường dây tội phạm liên tỉnh. Sáng ngày 13/6, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện khu phố 4, phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, mặc dù Hằng có hộ khẩu ở khu phố 4 nhưng không sinh sống ở địa phương.

"Hằng nhập khẩu vào sổ hộ khẩu của ông bà từ bé để đi học trường chuyên. Tuy nhiên, Hằng sống cùng bố mẹ ở nơi khác. Theo tôi được biết, bố mẹ, anh trai của Hằng đều là cán bộ, công chức. Còn ở địa phương, kinh tế gia đình ông bà Hằng cũng bình thường", đại diện khu phố 4 cho biết.

Hiện tại, Hằng đang là sinh viên năm 2 Trường Cao đẳng Du lịch Huế (thuộc Bộ VH-TT&DL; đóng tại Thừa Thiên – Huế). Dù vậy, trái ngược với đại đa số các sinh viên khác, hotgirl này thường xuyên khoe cuộc sống đầy xa hoa trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Hé lộ cơ ngơi của bạn trai đại gia tin đồn của hotgirl Trâm Anh

Hằng quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có… Hằng thường đi lại bằng xe SH, đi đây đó bằng taxi, ô tô và đi xa đến các thành phố lớn, các điểm du lịch bằng máy bay… Sự bất thường, bất minh về tài sản cũng như lối sống của một nữ sinh viên này khiến những người xung quanh nghi nghi, thắc mắc.


Nói về việc Hằng cầm đầu đương dây ma túy liên tỉnh, theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, Thượng tá Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết:

“Thủ đoạn hoạt động của Hoàng Nguyễn Minh Hằng rất quy mô, tinh vi, xảo quyệt. Ma túy được Hằng mua từ các đối tượng khác ở TP.Hồ Chí Minh, rồi vận chuyển về Thừa Thiên – Huế, Quảng Trị bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật.

Từ một sinh viên, Hoàng Nguyễn Minh Hằng trở thành đối tượng cầm đầu đường dây ma túy. Ảnh: CAND

>>> Xem thêm: Hotgirl Hàn Quốc mặc áo dài không mặc quần làm clip xin lỗi Việt Nam

Hằng không trực tiếp nhận hàng, giao dịch mà giao cho các đối tượng khác giao dịch thay, chuyển tiền qua thẻ, nhận ma túy về cất giữ, phân chia nhỏ ra để phân phối đến các “đại lý”, “chân rết”. Các đối tượng này lại thuê xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy”...

Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý CA Thừa Thiên Huế hiện đang tiếp tục mở rộng điều tra để làm rõ về hành vi của các đối tượng khác có liên quan đến đường dây này tại Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, TP HCM...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news