Tin mới

Cuộc sống xa hoa, đến đại gia cũng phải "cúi đầu" của BTV giàu bậc nhất VTV

Thứ tư, 02/01/2019, 12:09 (GMT+7)

BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam sở hữu núi hàng hiệu xa hoa đẳng cấp như đồng hồ, túi xách, nhẫn kim cương,... khiến bất cứ ai cũng ngả mũ thán phục.

BTV Ngọc Trinh của Đài truyền hình Việt Nam sở hữu núi hàng hiệu xa hoa đẳng cấp như đồng hồ, túi xách, nhẫn kim cương,... khiến bất cứ ai cũng ngả mũ thán phục.

BTV Dương Ngọc Trinh sinh năm 1986 là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình bởi cách dẫn duyên dáng, linh hoạt và ngoại hình xinh đẹp. Hiện tại, ngoài việc dẫn các chương trình của VTV, Ngọc Trinh còn tham gia vào công việc biên tập, tổ chức sản xuất của nhà đài.

Gắn bó với VTV đã lâu, Ngọc Trinh là một trong những BTV hot nhất nhà đài.

Những người theo dõi trang cá nhân của Ngọc Trinh thường thấy cô thường chia sẻ những hình ảnh sang chảnh của bản thân kèm theo những chiếc đồng hồ đắt giá. Cô từng chia sẻ: “Tôi đặc biệt đam mê những mẫu đồng hồ quý hiếm. Do thường xuyên phải gặp gỡ, tiếp xúc với các doanh nhân nên món đồ này rất có ích cho công việc của tôi”. 

Đặc biệt, những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu xa xỉ Richard Mille có số lượng vô cùng hạn chế, với từng thành phần như bộ vỏ, bộ bánh răng…được thiết kế từ đá quý, kim cương, vàng trắng, tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp cho nữ biên tập viên xinh đẹp. Những sản phẩm này có trị giá lên tới hàng chục tỷ đồng, chứng tỏ sự đầu tư của cô cho hình ảnh cá nhân. 

 

Những chiếc đồng hồ số lượng có hạn trên thế giới thuộc quyền sở hữu của BTV Ngọc Trinh.

 

Những chiếc đồng hồ đắt giá được Ngọc Trinh đeo khi lên sóng.

Ngoài đồng hồ, Ngọc Trinh còn sở hữu gout thời trang sang trọng và đẳng cấp. Từ quần áo đến các phụ kiện đều được đặt mua của các thương hiệu có tiếng trên thế giới. Thậm chí trong những chuyến đi nước ngoài, Ngọc Trinh còn đến những tiệm may nổi tiếng nhất thế giới để đặt những bộ cánh ưng ý nhất.

“Thời trang là sở thích của tôi. Vì thế, bất luận lúc ăn, nghỉ, lướt Facebook hay khi thấy ai đó mặc đồ đẹp, tôi đều quan tâm. Có những người nghĩ, hình thức không quan trọng, kiến thức mới là thứ cốt lõi. Đúng nhưng sẽ mất thêm thời gian để ghi dấu ấn. Cho nên tôi chọn cả hai. Tôi không muốn bỏ qua bất cứ cơ hội nào để gây ấn tượng với khán giả”, Ngọc Trinh từng chia sẻ.

 
 
Giày, túi, nhẫn, son của Ngọc Trinh đều thuộc hàng hiệu đẳng cấp.
Nữ MC nhà đài "dát" hàng hiệu lên người.

Trong bức ảnh này, những món đồ xa xỉ của BTV Ngọc Trinh có giá lên đến hàng chục tỷ đồng.

Công việc tại nhà đài vô cùng bận rộn nhưng Ngọc Trinh vẫn thường xuyên du lịch sang chảnh. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những chuyến du lịch dài ngày ở nhiều quốc gia như Mỹ, Hong Kong, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc…

 

Ngọc Trinh thường có những chuyến đi nghỉ đẳng cấp.

 
Tranh thủ mỗi lần ra nước ngoài, Ngọc Trinh đều sắm sửa hàng hiệu cho bản thân.

Sống xa hoa, sang chảnh là vậy nhưng khi tiết lộ mức lương tại VTV, Ngọc Trinh khiến không ít khán giả bất ngờ. Tháng 4/2018, Ngọc Trinh từng gây xôn xao dư luận khi thẳng thắn tiết lộ mức thu nhập tại VTV của cô là 20 -25 triệu đồng/tháng.

BTV Ngọc Trinh cũng chia sẻ thêm mức thu nhập cao hay thấp là hoàn toàn dựa vào công sức bỏ ra và nhu cầu chi tiêu trong cuộc sống. “Cao là do người đó cảm thấy thỏa mãn và các nhu cầu của mình được đảm bảo bằng mức thu nhập đó. Còn đối với một người cảm thấy mức thu nhập của mình là không đủ, cho dù mức lương có là 40 triệu/ tháng thì người đó sẽ cảm thấy chẳng bao giờ đủ cả”, Ngọc Trinh nói.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news