Tin mới

Cuộc thi hoa hậu 'chui': BTC sẽ bị nhận án phạt 49 triệu đồng

Thứ hai, 06/01/2020, 17:25 (GMT+7)

Liên quan đến cuộc thi "Miss Global Her Beauty", BTC cuộc thi này sẽ bị phạt 49 triệu đồng vì hành vi tổ chức thi hoa hậu không giấy phép.

Chiều ngày 6/1, tin tức Người Lao Động cho hay, Giám đốc sở Văn hoá và Thể thao (VH-TT) Hà Nội Tô Văn Động cho biết, Thanh tra Sở VH-TT đã mời ban tổ chức (BTC) cuộc thi "Miss Global Her Beauty" đến để làm việc. Căn cứ vào các quy định của pháp luật, dự kiến BTC cuộc thi này sẽ bị phạt 49 triệu đồng vì hành vi tổ chức thi hoa hậu không giấy phép.

Cuộc thi Miss Global Her Beauty do công ty của Ngọc Trinh tổ chức. Ảnh: Báo Giao Thông

Trước đó, Báo Giao Thông đưa tin, sáng ngày 5/1 tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội) đã diễn ra cuộc thi sắc đẹp mang tên  "Miss Global Her Beauty". Cuộc thi này thu hút sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như người mẫu Hạ Vy, diễn viên Phan Thanh Huyền, nhà báo Minh Thuý (Công ty Trường Sơn Media), Nguyễn Thu Trang (bà chủ một hãng mỹ phẩm)…

Vào thời điểm cuộc thi diễn ra, thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm đã kiểm tra đột xuất và phát hiện nhiều điểm bất thường.

Cuộc thi có 30 thí sinh tham dự nhưng trao đến 8 giải phụ và đều được gọi là hoa hậu như: hoa hậu khả ái, hoa hậu thân thiện, hoa hậu áo dài, hoa hậu thời trang, hoa hậu ảnh, hoa hậu nhân ái, hoa hậu trí tuệ, hoa hậu được yêu thích nhất.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi thông tin được lan truyền trên MXH, nhiều người cho rằng chương trình này cố tình PR cho sản phẩm "kem trộn" do bà chủ Nguyễn Thu Trang tai tiếng một thời. Bà Nguyễn Thu Trang đang là giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS từng bị bắt giữ lô mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng không rõ nguồn gốc. Vi phạm đã khiến công ty bị xử phạt 94 triệu đồng hồi năm 2017.

Dù ban tổ chức cuộc thi bị lập biên bản tại chỗ nhưng Ngọc Trinh vẫn khá "tự hào" khi tìm ra người thắng cuộc. Thông qua Fanpage, "nữ hoàng nội y" viết sáng 6.1: "Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 đã tìm được những gương mặt xứng đáng đại diện cho hình ảnh của GHB năm 2020 cho những sân chơi rộng lớn hơn những năm tiếp theo... Dù là một sân chơi nội bộ chỉ của GHB chúng ta, nhưng 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn hơn. Có nhiều người dành cho Trinh những lời có cánh khi tổ chức thành công Miss GHB. Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss GHB sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss GHB từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news