Tin mới

Cười banh miệng với bộ ảnh cậu bé chăn bò, chăn vịt siêu dễ thương

Thứ bảy, 12/03/2016, 09:27 (GMT+7)

Được biết, để có những bức hình bé Cà Ri chăn gà chăn vịt siêu đáng yêu này, suốt cả một ngày cả gia đình nhà ông bố Việt này đã phải “làm việc” quần quật phục vụ cho buổi chụp hình.

Được biết, để có những bức hình bé Cà Ri chăn gà chăn vịt siêu đáng yêu này, suốt cả một ngày cả gia đình nhà ông bố Việt này đã phải “làm việc” quần quật phục vụ cho buổi chụp hình.

Mới đây, trên Facebook của một ông bố Việt đã tung lên bộ ảnh đậm chất hương đồng gió nội và siêu dễ thương của cậu con trai nhỏ Cà Ri.

Theo chủ nhân của những dòng note trên thì bộ ảnh siêu cute về cậu con trai nhỏ tuổi đáng yêu được vợ chồng anh và những người thân yêu trong gia đình cùng nhau chuẩn bị nhân dịp bé Cà Ri tròn 1 tuổi cho Cà Ri “bằng bạn bằng bè” và dàn nguyên album này lại thành 1 câu chuyện nhỏ vui vui.

 

Để có những bức hình bé Cà Ri chăn gà chăn vịt siêu đáng yêu này, suốt cả một ngày cả gia đình đã phải “làm việc” quần quật phục vụ cậu bé.

Được biết, để có những bức hình bé Cà Ri chăn gà chăn vịt siêu đáng yêu này, suốt cả một ngày cả gia đình đã phải “làm việc” quần quật phục vụ cho buổi chụp hình. Mỗi người trong gia đình đều được phân công một nhiệm vụ đặc biệt.

Cụ thể, bố và mẹ Cà Ri giữ nhiệm vụ bày trò và dàn dựng cho con. Trang phục của Cà Ri thì do bà nội con lựa chọn. Những đạo cụ cho buổi chụp hình là do một tay bà ngoại của Cà Ri chuẩn bị hết.

Được biết, Cà Ri chính là con trai nhỏ của ông bố trẻ Trương Quốc Việt, 31 tuổi, Trưởng phòng thiết kế cho một công ty thương mại điện tử và người vợ trẻ Tú Anh (28 tuổi). Hiện cặp đôi vợ chồng này đang sống hạnh phúc tại Q.7, TP.HCM.

Cậu bé Cà Ri trong bộ ảnh chăn bò chăn vịt siêu dễ thương nhắc tới ở trên chính là bé Trương Nguyên Khang vừa tròn 1 tuổi.

Ngay sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh trên đã nhận được rất nhiều người like và comment. Hầu như ai nấy đều khen bé Cà Ri siêu cute và dễ thương.

Sau ít giờ đăng tải, bộ ảnh trên đã nhận được rất nhiều người like và comment.

 

Khi nhắc tới con trai nhỏ, ông bố Trương Quốc Việt hạnh phúc kể: “Tối nay, vợ chồng mình sau khi đi làm về xong sẽ về ngay Đà Lạt làm thôi nôi cho đại ca em (ý nói bé Cà Ri). Thật sự, từ ngày lên chức bố đến nay mình vẫn còn vẹn nguyên cảm giác hạnh phúc, thiêng liêng khi mình đã tạo ra một bản sao của chính bản thân để gửi vào tương lai”.

Thanh Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news