Tin mới

Cuối cùng Facebook cũng ra chế độ im lặng, tắt toàn bộ thông báo trên smartphone

Thứ sáu, 10/04/2020, 17:19 (GMT+7)

Người dùng Facebook trên smartphone cuối cùng cũng có thể chuyển về chế độ im lặng và không nhận bất kì thông báo nào mà không cần ngắt kết nối Internet.

Sau một thời gian phát triển, Facebook vừa cho ra mắt tính năng mang tên "Quiet Mode" giúp điện thoại của bạn không nhận thông báo từ mạng xã hội này.

Tính năng "Quiet Mode" được ra đời nhằm giúp người dùng Facebook cân bằng thời gian sử dụng MXH này với thời gian dành cho đời thực. Đặc biệt, nó ra mắt trong bối cảnh mọi người phải điều chỉnh hoạt động hàng ngày của mình và cách ly xã hội trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

Facebook đã ra mắt tính năng "Quiet Mode" để giúp người dùng tắt thông báo trên Smartphone. Ảnh: Internet

Khi bật chế độ im lặng này lên, mọi thông báo trên Facebook đều sẽ bị chặn và không được gửi về smartphone của bạn. Tuy nhiên tính năng này mới chỉ phát triển trên hệ điều hành iOS. Còn người dùng Android muốn trải nghiệm "Quiet Mode" sẽ phải chờ đợi đến tháng 5.

Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần:

Truy cập mục "Cài Đặt" -> "Cài Đặt và Quyền Riêng Tư"  rồi chọn Your Time on Facebook (Thời gian trên Facebook). Sau đó, bạn bấm vào Manage Your Time (Quản lý thời gian).

Tại đây, bạn nhìn thấy hai lựa chọn: Chế độ im lặng và Chế độ im lặng theo lịch. Khi kích hoạt, bạn sẽ nhìn thấy thông báo mỗi lần muốn mở ứng dụng Facebook. Nếu không muốn nhìn thấy thông báo này, chỉ cần tắt chế độ im lặng hoặc chọn Dùng Facebook trong 15 phút.

Người dùng có thể tắt thông báo trên Facebook trong vài giờ đồng hồ hoặc cài đặt thời gian cụ thể. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news