Tin mới

Cuối cùng, Sam cũng chịu nói ra quan hệ thật sự với Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 20/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Sam lần đầu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy, Trường Giang sau thời gian im lặng.

Sam được xem là một Hot girl đa tài trong làng giải trí Việt. Không chỉ vậy, cô cũng là người con gái khá đào hoa khi luôn được gắn ghép với nhiều sao nam Việt như Trường Giang, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy.

Trước nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy hay chuyện tình cảm xưa với Trường Giang, Sam đã lên tiếng phản hồi. Trong một bài phỏng vấn trên Thế giới điện ảnh, nữ MC duyên dáng cho hay: "Anh Giang, Jun hay Ngô Kiến Huy đều là những đồng nghiệp tốt của Sam. Tôi học hỏi từ họ nhiều thứ. Tôi thấy đâu có vấn đề gì đâu. Chúng tôi làm việc vui vẻ, thoải mái và sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần đến".

Sam cuối cùng cũng chịu nói về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy

Chia sẻ của Sam khiến fan của Ngô Kiến Huy bất ngờ. Bởi, thời gian qua, giữa cô và chàng Bắp rộ lên nghi vấn hẹn hò. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy thường xuyên xuất hiện thân thiết bên Sam. Không chỉ vậy, cả hai còn bị nghi dùng vòng đôi.

Dù cư dân mạng liên tục đồn đoán nhưng Ngô Kiến Huy vẫn nhất quyết không chịu lên tiếng giải thích thêm. Được biết, Sam và nam ca sĩ là bạn thân thiết lâu năm trong showbiz. Hiện tại, cả hai đang cùng tham gia một chương trình gameshow dành cho trẻ em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news