Tin mới

Cuối cùng, S.T cũng chịu nói về tình cảm dành cho Ninh Dương Lan Ngọc

Thứ hai, 18/11/2019, 10:23 (GMT+7)

S.T Sơn Thạch cuối cùng cũng chịu nói về tình cảm dành cho Ninh Dương Lan Ngọc thực chất là gì sau thời gian gây tò mò.

Mới đây, cựu thành viên nhóm 365 - S.T Sơn Thạch đã tiết lộ về mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc cũng như Chi Dân trong một bài phỏng vấn trên Thế giới trẻ.

S.T nói về tình cảm dành cho Ninh Dương Lan Ngọc trên mức bạn bè nhưng không phải là yêu. Ảnh internet

Theo đó, S.T cho biết: "Tôi coi Lan Ngọc hơn mức một người bạn, cô ấy là gia đình nhỏ của tôi. Có nhiều điều, tôi không thể nói với ai mà chỉ nói được với Lan Ngọc. Tôi và Ninh Dương Lan Ngọc đã thề không bao giờ phản bội nhau."

Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm 365 cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ với Chi Dân - người được cho là bạn trai của Ninh Dương Lan Ngọc. Theo S.T, anh và Chi Dân là bạn rất thân của nhau: "Chúng tôi chơi với nhau thân thiết, nói chuyện nhiều, có nhiều tính cách tương đồng, sở thích chung".

Ninh Dương Lan Ngọc hội ngộ cùng S.T và Chi Dân. Ảnh internet

Trước đó không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc từng gây xôn xao khi tung ảnh chụp cùng Chi Dân và S.T Sơn Thạch. Nhiều cư dân mạng không khỏi tò mò về quan hệ của của ba người. Bởi, S.T từng bị đồn hẹn hò Ninh Dương Lan Ngọc. Sau đó, đến Chi Dân cũng bị nghi là bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Về phía S.T Sơn Thạch cuối cùng đã giải thích rõ về mối quan hệ thật sự và tình cảm dành cho nữ diễn viên sinh năm 1990 là tình bạn. Còn về phía Chi Dân, nam ca sĩ chưa lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận mối quan hệ với Ninh Dương Lan Ngọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news