Tin mới

Cưỡi Exiter đi trộm 200 con chó trong 7 tháng

Thứ tư, 15/10/2014, 09:37 (GMT+7)

Với khẩu súng bắn điện tự chế, Bình đã bắt trộm ước chừng 200 con chó trong 7 tháng qua.

Với khẩu súng bắn điện tự chế, Bình đã bắt trộm ước chừng 200 con chó trong 7 tháng qua.

Khi đi trộm chó, Bình ngồi phía sau để bắn vào con mồi.

Chiều 14/10, công an phường Long Bình (quận 9, TP.HCM) cho biết đã bắt Phạm Thanh Bình (23 tuổi, quê Bình Thuận), nghi can trộm chó chuyên nghiệp.

Rạng sáng 14/10, công an phường Long Bình (quận 9, TP HCM) cùng bảo vệ dân phố đang tuần tra tại địa bàn khu phố Phước Thiện phát hiện hai người đi xe máy dùng súng bắn điện tự chế bắn một con chó của người dân nên truy đuổi.

Hai thanh niên rồ ga bỏ chạy được một đoạn thì bị ngã. Lực lượng chức năng ập đến bắt được một tên cùng tang vật và xe máy, tên còn lại chạy bộ tẩu thoát.

Tại công an,  Bình khai khoảng 3h, cùng Trương Văn Vĩnh (quê Nam Định) chạy xe máy từ Thủ Đức đi lòng vòng để kiếm con mồi.

Cây súng điện có dây dài hơn 5 m. Khi đến khu phố Phước Thiện, dùng súng điện bắn và bắt được một con chó khoảng hơn 10 kg. Vừa bắt xong chó thì bị lực lượng công an truy đuổi. 

Bình cũng khai từ tháng 3 đến nay, đã thực hiện hàng chục vụ trộm bằng súng điện và bắt được khoảng gần 200 con chó của người dân. Nhóm của Bình gồm 5 – 6 người thường xuyên sử dụng súng điện để trộm chó về bán cho các lò mổ, quán nhậu.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phường Long Bình