Tin mới

Cuối năm, Honda SH Mode 'lướt' bất ngờ phá giá chỉ còn 30 triệu gây 'sốt'

Thứ hai, 07/12/2020, 09:19 (GMT+7)

Chiếc xe Honda SH Mode bất ngờ phá giá hơn 1 nửa, chỉ còn 30 triệu đồng những ngày đầu tháng 12 khiến thị trường xe máy xôn xao.

Vừa qua, thị trường xe cũ thêm sôi động khi rất nhiều mẫu xe máy phá giá bất ngờ sau một vài năm sử dụng. Có mẫu sử dụng cả chục năm, có mẫu một, hai với mức giá rất hời như Honda SH, Honda Lead... Mới đây, một mẫu xe Honda SH mode cũng bất ngờ được bán với giá khó tin sau 2 năm sử dụng.

Cận cảnh chiếc Honda SH Mode được rao bán

Theo đó, đây là mẫu xe Honda SH Mode 125 Smartkey có màu xanh mint trẻ trung, hiện đại. Chiếc xe được sản xuất vào năm 2018, tức là chỉ mới cách đây 2 năm, mức ODO khoảng 6.000 km. Với những thông số này, bước đầu cho thấy đây là một chiếc xe không quá cũ.

Chủ nhân chiếc xe cho biết, vì mới qua 2 năm sử dụng nên chiếc xe còn khá mới mẻ, chưa từng va chạm gì hay bị trầy xước sơn. Xe được đăng ký chính chủ, chuẩn nguyên bản chưa từng độ bất cứ chi tiết. Khả năng vận hành êm ái, phù hợp với mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Đánh giá cả bên ngoài lẫn bên trong, xe còn mới tới 99%.

Thông tin giá của chiếc xe

Mọi thứ gần như vẫn còn mới tuy nhiên giá của chiếc Honda SH Mode cũ này chỉ có 30,5 triệu đồng, tức là giảm hẳn một nửa so với xe mới cứng. Đây thực sự là một con số ấn tượng cho những ai muốn tìm xe "ngon", giá rẻ. Tuy nhiên, vì là một chiếc xe cũ nên khi xem xét mua khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ càng để tránh tiền mất nhưng hàng lại không như mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news