Tin mới

Cưới Nhã Phương chưa bao lâu, Trường Giang lại làm điều mà không ai dám

Thứ hai, 29/04/2019, 14:49 (GMT+7)

Sau kết hôn với Nhã Phương, bức ảnh khoe vóc dáng 3 vòng như một của danh hài Trường Giang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trường Giang vốn được biết đến với hình ảnh chỉn chu lịch lãm trên sân khấu và ngoài đời nhưng mới đây nhất, mạng xã hội lan truyền hình ảnh "khoe thân" của nam danh hài khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trong ảnh, Trường Giang xuất hiện với kiểu tóc ngố tàu, quấn hẳn một chiếc khăn và và nhảy một cú thật ngoạn mục lên khỏi mặt đất. Chiếc khăn tắm ngắn cũn cỡn khiến Trường Giang lộ body 3 vòng như một.

Trường Giang khiến fan bất ngờ với bức ảnh "khoe thân" táo bạo.

Ngay khi tấm ảnh Mười Khó được chia sẻ, khán giả không khỏi bật cười trước độ hồn nhiên của nam danh hài: "Chỉ có anh ấy mới làm được điều này thôi"; "Nhìn ảnh này lại thấy thương Trường Giang. Đúng là đàn ông lấy vợ như bị phá"; "Chụp thế này thật nguy hiểm, nhỡ chiếc khăn tắm bị bung ra thì không thể đỡ nổi",...

Trường Giang kết hôn cùng Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió. Cuộc sống hôn nhân của danh hài xứ Quảng khiến biết bao người ngưỡng mộ khi anh luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực. "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ", Trường Giang ngọt ngào khi nói về bà xã.

Mỗi ngày, dù lịch diễn dày đặc nhưng Trường Giang luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương: "Có ai như chồng tôi hông? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu.

Bởi người ta nói đâu sai 'Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa' mà. Nhiều người xem chương trình 'Khi đàn ông mang bầu' chắc cũng biết ảnh mê nấu ăn lắm".

Tiệc sinh nhật mừng tuổi 36 cho Trường Giang được Nhã Phương tổ chức tại nhà.

Hiện tại vợ chồng Trường Giang đang chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Ngày 20/4 vừa qua, Nhã Phương tổ chức một bữa tiệc sinh nhật toàn màu hồng tặng chồng cùng lời chúc đầy ngọt ngào gửi tới ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news