Tin mới

Cưới Nhã Phương gần 1 năm, Trường Giang tuyên bố sắp 'lấy vợ' Tây

Thứ tư, 28/08/2019, 11:58 (GMT+7)

Loạt ảnh tình tứ của Trường Giang cùng mẫu Tây xinh đẹp trong bộ ảnh mới thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ khi tung loạt ảnh thân thiết bên mẫu Tây xinh đẹp. Cả hai diện áo dài, khăn đống đóng vai cô dâu, chú rể. Dù chênh lệch chiều cao khá lớn, song những biểu cảm hài hước của Trường Giang và bạn diễn khiến nhiều khán giả thích thú. Được biết, đây là loạt ảnh hậu trường giới thiệu liveshow của nam danh hài xứ Quảng tại Mỹ có tên Trường Giang - Qua Tây lấy dzợ.

Trường Giang bên mẫu Tây xinh đẹp.

Đây là show diễn được Trường Giang dồn rất nhiều tâm huyết nhằm phục vụ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21/9 với sân khấu có sức chứa hơn 4.000 ngàn khán giả.

Trong chương trình đặc biệt này, Trường Giang mời Trần Vi Mỹ là tổng đạo diễn. Ngoài Trường Giang, show diễn còn quy tụ nhiều người nổi tiếng như Hồng Nga, Chí Tài, Hồng Đào, ca sĩ Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac, diễn viên Khả Như, Gia Linh... Không tiết lộ kinh phí bao nhiêu cho liveshow này trên đất Mỹ nhưng không ít khán giả nhận ra, từ trước đến nay chưa có danh hài nào "cả gan" làm điều này như Trường Giang.

Liveshow của Trường Giang đã được chuẩn bị gần 1 năm qua và tất cả đều lớn nhất (đầu tư về sân khấu, yếu tố tổng thể nghệ thuật, khách mời... Riêng Trường Giang lần này đưa các tiểu phẩm hài mới nhất sang Mỹ nên anh đang chuẩn bị kịch bản và tập luyện rất kỹ lưỡng.

Trước đó, năm 2015 khi tên tuổi của Trường Giang mới nổi, nam danh hài cũng tổ chức liveshow tại Mỹ. Ba suất đầu tiên trong tổng số 10 suất diễn của anh đã thu hút hơn 6.000 khán giả, mang đến tiếng cười cho mọi người.

Liveshow chật kín khán giả của Trường Giang trên đất Mỹ năm 2015.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018 sau 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Không thể phủ nhận, sau khi kết hôn tên tuổi của vợ chồng anh lại càng nổi tiếng hơn trước. Nhất cử nhất động, của vợ chồng Trường Giang luôn là tâm điểm chú ý của khán giả.

Hiện Trường Giang đang đảm nhận vị trí MC, khách mời trong loạt chương trình 'ăn khách' của làng giải trí như Thiên đường ẩm thực, Tường lửa, Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi… Về phía Nhã Phương, sau thời gian ở ẩn sinh con đầu lòng, nữ diễn viên cũng bắt đầu trở lại showbiz và thực hiện dự án kinh doanh riêng.

Bận rộn là vậy nhưng bất cứ nào rảnh rỗi là Trường Giang lại hộ tống Nhã Phương đi sự kiện hoặc đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Trường Giang cùng Nhã Phương xuất hiện trong một sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news