Tin mới

Sau 5 năm, Lâm Khánh Chi giờ mới nói ra nỗi ấm ức phải chịu đựng sau đám cưới với chồng trẻ

Thứ hai, 24/08/2020, 11:18 (GMT+7)

Sau 5 năm cưới, Lâm Khánh Chi giờ mới nói ra nỗi bức xúc đã cùng chồng phải chịu đựng

Cưới và sống bên nhau đã được nửa thập kỷ, đến giờ, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi mới chính thức nói ra sự ấm ức, bức xúc mà cô và chồng phải chịu đựng suốt thời gian dài qua.

Lâm Khánh Chi nói về nỗi bức xúc phải chịu đựng trong suốt thời gian qua sau đám cưới cổ tích. Ảnh internet

Theo đó, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi có tung lại bộ ảnh cưới bên chồng và câu chuyện đầy bức xúc. Lâm Khánh Chi cho biết, suốt nhiều năm qua, cô và ông xã Phi Hùng phải đối mặt với những lời dị nghị, thậm chí là tin đồn cả hai cưới nhau chỉ vì một hợp đồng.

>> Xem thêm: Ái nữ nhà Cường đô la - Đàm Thu Trang lộ ảnh cận mặt: Dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Đáp lại những hoài nghi này, nữ ca sĩ chuyển giới khẳng định, cô và chồng yêu nhau thật lòng, đến với nhau bằng tình yêu chân thành. Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng khẳng định sẽ mãi mãi hạnh phúc để những người hoài nghi mình phải "sáng mắt ra".

Gia đình hạnh phúc của Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Với một người phụ nữ đặc biệt như Lâm Khánh Chi, để có một tình yêu chân thành, đủ bao dung của một người đàn ông không phải là điều đơn giản. Bởi lẽ, cô là một người con gái nhưng đã qua chuyển giới, khó có thể đem lại sự trọn vẹn cho người đàn ông nào. Chính vì vậy, khi Lâm Khánh Chi làm đám cưới với Phi Hùng không tránh khỏi những hoài nghi. Có người chúc phúc và mừng cho đám cưới cổ tích của nữ ca sĩ, có người lại đặt ra nhiều nghi vấn.

>> Xem thêm: Quang Hải có hành động cực phũ với Huỳnh Anh sau khi bạn gái bị hàng xóm 'bóc phốt'

Tuy nhiên, đến nay, Lâm Khánh Chi và ông xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Hạnh phúc còn nhân đôi khi nữ ca sĩ đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Bản thân Lâm Khánh Chi cũng tâm sự cho biết rất muốn chồng có con để bù đắp lại tình yêu của ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news