Tin mới

Cười ra nước mắt cảnh người đàn ông dùng thuốc trừ sâu để diệt chấy trên đầu

Thứ ba, 26/06/2018, 15:40 (GMT+7)

Câu chuyện về một người đàn ông dùng thuốc trừ sâu cực mạnh để tiêu diệt chí trên đầu phải nhập viện khẩn cấp đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao.

Câu chuyện về một người đàn ông dùng thuốc trừ sâu cực mạnh để tiêu diệt chí trên đầu phải nhập viện khẩn cấp đã khiến Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao. 

Hãng tin GT đưa tin cho hay mới đây một người đàn ông ở miền trung Trung Quốc đã phải nhận một cái kết không thể nào "đắng" hơn khi nghe theo ý kiến của người khác. 

Theo đó, nhân vật chính của sự cố trên là Trương (38 tuổi) sống tại thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Người đàn ông đã dùng thuốc trừ sâu để diệt chấy trên đầu. Ảnh: Internet

Mọi việc bắt đầu khi ông bị lây nhiễm chấy rận từ người con gái, khi cô bé mới về nhà sau một thời gian dài ở tại trường nội trú. Tình hình càng trở nên nghiêm trọng hơn, khi các ổ chấy, rận trên đầu người đàn ông này ngày càng gia tăng gây rát ngứa, khó chịu.

Theo đó, ông Trương đã nghe theo lời mách nước của một người hàng xóm rằng muốn diệt tận gốc chấy rận thì phải gội đầu bằng dung dịch dichlorvos pha loãng (DDVP) (một loại thuốc trừ sâu cực mạnh).

Sau khi ông Trương làm theo lời chỉ bảo, thì ông bắt đầu có những biểu hiện lạ thường như: nôn mửa, hoa mắt chóng mặt và các triệu chứng nghiêm trọng khác.

Ngay tức thì, người đàn ông “xui xẻo” này được chuyển vào Bệnh viên trung ương Trường Sa (CCH) và được chẩn đoán là bị ngộ độc organophosphate (nhiễm độc phốt pho hữu cơ).

Theo đó, người bị nhiễm hóa chất này sẽ mắc những triệu chứng nguy hiểm như: mệt mỏi, đau đầu, đau chi, rối loạn giấc ngủ, tập trung kém, thay đổi tính tình thậm chí gây ra ý định tự tử.

Một bác sĩ điều trị cho ông Trương tại CCH tên là Hu Jing, cho biết rằng: "Thuốc trừ sâu được hấp thu qua các nang lông và mao mạch ở da đầu của Trương, khiến ông ngộ độc".

Ngoài ra, vị bác sĩ trên còn khẳng định thêm rằng, đến nay tình hình sức khỏe của ông Trương đã ổn định và dần phục hồi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news