Tin mới

Cưới Trấn Thành 3 năm, Hari Won vẫn khiến chồng khổ sở bởi tính mê trai đẹp

Thứ bảy, 28/12/2019, 16:40 (GMT+7)

Trấn Thành vừa nổi tiếng, vừa giàu có nhưng có lẽ vẫn chưa đủ để 'giữ chân' bà xã Hari Won.

Không thể phủ nhận sau 3 năm kết hôn, tên tuổi của cả Hari Won và Trấn Thành cùng nâng lên một tầm cao mới. Từ một cặp đôi bị không ít khán giả tẩy chay, cả hai đã chinh phục được trái tim của hàng triệu fan hâm mộ bởi sự chân thành và lầy lội. Hiện Trấn Thành, Hari Won thi nhau phủ sóng hàng loạt các chương trình truyền hình, giải trí đình đám nhất hiện nay.

Trấn Thành, Hari Won là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu showbiz hiện nay.

Nổi tiếng và giàu có là vậy nhưng không ít lần Trấn Thành phải khổ sở bởi tính mê trai đẹp của Hari Won trên sóng truyền hình.

Trong tập 16 Kỳ tài thách đấu mới đây, Hari Won đã 'rạn nứt' với người chị thân thiết Lâm Vỹ Dạ chỉ vì mê trai đẹp Công Dương.

Trong lúc nam thần còn đang bối rối, hai nữ nghệ sĩ đội chủ nhà đã cuống quýt kéo anh về đội của mình. Cả Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cùng xuýt xoa: “Người đâu mà vừa đẹp, vừa cao lại thơm nữa!”. Để giải vây cho trai đẹp, MC Trường Giang đã nhắc khéo: “Cả hai đã có gia đình rồi nha, Dạ nghĩ sao nếu con của em xem chương trình này sẽ hỏi là: Ba ơi, mẹ làm cái gì vậy?”. Bắt thời cơ, Hari Won khẳng định: “Dạ có cháu rồi thì thôi đi, chị chưa có cháu nên không sao” và kéo tay Công Dương “dụ ngọt”: “Em ơi qua đây!!” khiến MC Trường Giang cũng phải: “cạn lời”.

Hari Won bên trai đẹp Công Dương,

Trước đó, không ít lần Hari Won bị đồng nghiệp than quá mê trai đẹp. Thậm chí, chính Trấn Thành nhiều lần cảnh báo Hari Won “kiềm hãm sự mê trai”. Đáp lại lời ông xã, Hari Won còn không ngần ngại quàng tay ôm trai đẹp trước mặt chồng khiến anh phải lấy “búa” để hù dọa vợ.

Hari Won không ngại khoác tay trai đẹp ngay trước mặt ông xã.

Giải thích cho tật 'ham mê' trai đẹp của mình, Hari Won nói: “Em phải làm vậy để kiếm cơm chứ em không có mê trai”.

Kết hôn đã 3 năm, cả Trấn Thành - Hari Won đều mong mỏi có con nhưng cả hai đều không nóng vội bởi trước đó, Hari Won từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Nam danh hài từng chia sẻ với fan vợ chồng anh cũng rất muốn đón một con 'heo vàng' nhưng mọi chuyện là duyên số. Với anh nếu được ông trời ban tặng một đứa con thì không còn gì bằng nhưng trong trường hợp không thể, anh sẵn sàng cùng bà xã xin con nuôi như một duyên số của cuộc đời.

Mặc dù rất yêu thương nhau nhưng họ lại thường xuyên cãi lộn vì những lý do trời ơi đất hỡi. Tuy nhiên, sự hài hước của cặp đôi trong mỗi trận cãi vã luôn khiến người hâm mộ phải cười bò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news