Tin mới

Hết giật tóc, Hari Won 2 lần bị co giật, méo miệng vì cãi nhau với Trấn Thành

Thứ năm, 19/11/2020, 14:12 (GMT+7)

Trấn Thành, Hari Won là cặp đôi được nhiều sự quan tâm của showbiz Việt. Tưởng rằng cuộc hôn nhân của Trấn Thành – Hari Won vô cùng êm đềm nhưng mới đây, Trấn Thành đã bật mí những sóng gió của hai vợ chồng.

Tham gia chương trình Vô lăng tình yêu với vai trò là người dẫn chương trình, Trấn Thành đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết Hari Won từng bị tụt canxi dẫn đến co giật vì lí do cãi nhau với anh.

Trấn Thành kể: “Lần đó, tôi và Hari Won Won tới Hải Phòng rồi tranh cãi với nhau về chuyện gì đó mà tôi không biết. Tôi thấy câu chuyện vợ giận tôi vô lí quá nên không muốn giải thích nữa. Thế là Hari cứ hậm hực, mang sự bực bội đó trong người, từ khách sạn ra tới tận sân bay. Sau đó, chân tay Hari bắt đầu run lên bần bật, mất tự chủ, không kiểm soát được. Lúc đó, tôi không biết vợ mình đang bị tụt canxi, chỉ thấy cô ấy bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống”.

Trấn Thành - Hari Won. Ảnh: internet

Lúc đó, Trấn Thanh đơn thuần nghĩ Hari đang… gây gổ, muốn anh xin lỗi nên thờ ơ. Chính điều này khiến Hari càng căng thẳng hơn nữa, chân tay bắt đầu run lên, co giật, méo miệng,..: “Lúc ấy tôi mới hoảng sợ, vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo cô ấy bình tĩnh. Lập tức tôi bắt taxi đưa vợ đến bệnh viện gần sân bay nhất. Lúc tôi bế Hari vào xe, tay cô ấy vẫn giật liên hồi, khiến tôi vô cùng lo lắng”.

Khủng khiếp hơn là khi đến bệnh viện, y tá thay vì cấp cứu lại…lôi điện thoại xin chụp hình: “Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, còn chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình. Tôi ghét lắm”. Miệng anh liên tục nói trấn an vợ: "Em không sao hết, có anh ở đây rồi".

Một lần khác, cả hai tiếp tục cãi nhau và Hari Won lên cơn co giật y chang: “Đến lúc đó bác sĩ mới cho tôi biết đây là chứng hạ canxi. Chứng này còn nặng hơn tụt đường huyết, khiến cơ thể bị co giật mỗi khi xúc động hay stress mạnh quá. Bản thân tôi cũng từng chứng kiến một ngôi sao ca nhạc lớn khi bị stress quá mức dẫn đến động kinh, ngay trước giờ diễn rồi còn phải đưa vào bệnh viện. Tôi nhìn xong cảm thấy sợ hãi vô cùng".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news