Tin mới

Cưới Trường Giang gần 1 năm, Nhã Phương lại một lần nữa khoác áo cô dâu

Thứ hai, 29/07/2019, 15:02 (GMT+7)

Gần 1 năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương lại khiến fan xôn xao khi xuất hiện lộng lẫy trong áo dài cưới cô dâu.

Mới đây, Nhã Phương gây bất ngờ với fan khi xuất hiện lộng lẫy trong trang phục cô dâu. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 29 với những chiếc áo dài cưới cách tân nhiều màu sắc.

Rất nhiều fan để lại bình luận khen ngợi cho sắc vóc của Nhã Phương: "Chị Phương ngày càng xinh xuất sắc"; Chuẩn gái một con trông mòn con mắt là đây; Nhã Phương mặc áo dài tôn dáng lắm luôn, xứng đáng vào đội những cô dâu mặc áo dài đẹp nhất",... Thậm chí một số bình luận còn cho rằng Nhã Phương thử đồ để chuẩn bị làm một bộ ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới với Trường Giang?

Nhã Phương xinh đẹp mặc áo dài cưới.

Vóc dáng hoàn hảo của nữ diễn viên như thưở còn son rỗi.

Tuy nhiên, được biết đây là buổi chụp hình của Nhã Phương cho một showroom áo dài cưới có tiếng tại TP.Hồ Chí Minh. Trong buổi chụp hình này, Nhã Phương tiết lộ cô cảm thấy như sống lại cảm xúc khi khoác lên mình bộ áo dài trong ngày cưới của mình với Trường Giang.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang vào tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của nam danh hài xứ Quảng. Hậu kết hôn, Trường Giang giữ đúng lời hứa trong hôn lễ cổ tích khi anh luôn yêu chiều, chăm sóc vợ hết mực đến chính Nhã Phương cũng phải thừa nhận bản thân được ông xã chiều hư. "Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”, Nhã Phương hạnh phúc tâm sự.

Từ khi yêu đến khi cưới, Trường Giang luôn nổi tiếng yêu chiều vợ hết mực.

Sau vài tháng kết hôn, tháng 1/2019, mạng xã hội rộ lên tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng trong một bệnh viện quốc tế tại TP.Hồ Chí Minh. Gần 3 tháng sau đó, Nhã Phương mới tái xuất trong nhiều sự kiện giải trí. Khi được truyền thông hỏi chuyện sinh con, Nhã Phương chỉ úp mở: "Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái". Nhã Phương cũng trở thành người phụ nữ của gia đình, gạt bỏ nhiều sở thích thuở son rỗi, luôn hướng về gia đình nhỏ và công việc.

Bận rộn là vậy, Trường Giang và Nhã Phương luôn cố giành thời gian cho nhau. Trong dịp sinh nhật danh hài xứ Quảng vừa qua, dù có lịch đi sự kiện nhưng Nhã Phương vẫn cố gắng về sớm để tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp tặng chồng. Hay dù phải dậy sớm đi quay show, diễn tại các tỉnh, Trường Giang vẫn cố gắng nấu ăn cho bà xã.

Sinh nhật của toàn màu hồng Trường Giang được Nhã Phương tự tay tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang