Tin mới

Cuối tuần sảng khoái với 3 địa điểm vui chơi Biên Hòa đặc sắc nhất

Thứ ba, 15/11/2016, 10:21 (GMT+7)

Hẳn rất nhiều bạn trẻ ở Biên Hòa quan tâm đến những địa điểm vui chơi Biên Hòa đặc sắc, để lựa chọn cho dịp thư giãn cuối tuần cùng bạn bè. Vậy bạn nên lựa chọn những địa điểm nào?, hãy cùng khám phá nhé.

Hẳn rất nhiều bạn trẻ ở Biên Hòa quan tâm đến những địa điểm vui chơi Biên Hòa đặc sắc, để lựa chọn cho dịp thư giãn cuối tuần cùng bạn bè. Vậy bạn nên lựa chọn những địa điểm nào?, hãy cùng khám phá nhé.

Cuối tuần là dịp để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn xả hơi sau một tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi. Ngoài việc giải trí với những thú vui riêng tại nhà, xách ba lô lên và đi với những người bạn thân thiết đến khám phá một vùng đất mới cũng thật thú vị biết bao.

Chỉ cách Sài Gòn chưa đến một giờ xe chạy, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai là điểm dừng chân được các bạn trẻ vô cùng yêu thích dịp cuối tuần. Hãy cùng khám phá địa điểm vui chơi Biên Hòa để có những trải nghiệm mới lạ cho chuyến đi cuối tuần này các bạn nhé !

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Đây được coi là một bản hòa ca thiên nhiên được tạo nên bởi những yếu tố: không khí trong lành, tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim hót,… khiến cho du khách vô cùng thích thú và say mê. Có thể nói khi đặt chân tới nơi này, dường như bạn sẽ hòa mình vào thiên nhiên và quên hết mọi mệt nhọc căng thẳng trong công việc.

Các trò chơi rất phong phú thu hút các bạn trẻ tại Vườn Xoài đó là: trượt cỏ, câu cá sấu, cưỡi đà điểu, chèo thuyền, đạp vịt, bắn súng sơn,…

Trò chơi trượt cỏ được các bạn trẻ yêu thích khi đến địa điểm vui chơi Biên Hòa nổi tiếng này.

Một trong những điều hấp dẫn mà khó có du khách nào bỏ qua khi tới khu du lịch sinh thái Vườn Xoài là trò cưỡi đà điểu. Thoạt đầu với sự lạ lẫm xen lẫn chút sợ hãi bạn sẽ chần chừ vì cưỡi đà điểu không giống như cưỡi ngựa có dây cương hay mũ bảo hộ mà chỉ được bám vào cánh của nó. Tuy nhiên, sau giờ phút ban đầu còn bỡ ngỡ đó sẽ là cảm giác phấn khích khi được cưỡi lên con vật ngộ nghĩnh này. Với những hoạt động thú vị đó, khu sinh thái Vườn Xoài đã trở thành một địa điểm vui chơi Biên Hòa rất được ưa thích và lựa chọn.

Cưỡi đà điểu đem lại cho bạn cảm giác mới lạ vô cùng thích thú

Khu du lịch Bửu Long

Nằm cách thành phố Biên Hòa 4km theo hướng Bắc, khu du lịch Bửu Long hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp: núi cao, hồ nước lớn trong sự hài hòa như một tác phẩm nghệ thuật phản ánh những dấu ấn tôn giáo của nhiều thế hệ trước. Nơi đây được xem là địa điểm vui chơi hấp dẫn các bạn trẻ tại Biên Hòa.

Khung cảnh đẹp mê hồn của KDL Bửu Long

Được mệnh danh là Hạ Long thu nhỏ với hình ảnh núi Bửu Phong phản chiếu lung linh trên mặt hồ tạo thành cảnh quan lay động. Những hoạt động thú vị khi đặt chân tới đây đó là: ngồi thuyền thiên nga đi dạo quanh hồ, ngồi ngắm những ngọn núi nhỏ nhô lên từ hồ sảng  khoái.

Ngôi chùa cổ Bửu Phong

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đã đến khu du lịch Bửu Long đó là ghé thăm ngồi chùa Bửu Phong. Ngôi chùa rêu phong cổ kính, có những pho tượng với những nét điêu khắc đậm chất Á Đông  sẽ mang đến cho khách thăm quan sự thanh tịnh và dịu nhẹ của chốn linh thiêng.

Vậy là tới địa điểm vui chơi Biên Hòa nổi tiếng này, bạn không chỉ được vui chơi, thư giãn mà còn có dịp cầu may cho mình và  những người thân yêu trong gia đình nữa nhé!

Ngắm hoàng hôn trên cầu Hóa An

Một điểm dừng chân được các bạn trẻ vô cùng thích thú đó là ngắm hoàng hôn trên cầu Hóa An. Chiều hoàng hôn buông xuống đẹp ngỡ ngàng trên sông Đồng Nai, khi mặt trời đang dần khuất bóng là khung cảnh thơ mộng và thi vị vô cùng.

Ngắm hoàng hôn trên cầu Hóa An là điểm dừng chân không thể bỏ qua

Hình ảnh những tia nắng còn sót lại phả chiếu trên mặt nước như những tinh thể lấp lánh, nhuộm cả chân trời tạo nên bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp như muốn níu chân du khách khi đặt chân tới thành phố xinh đẹp này. Đối với các bạn trẻ yêu thích nhiếp ảnh thì đây là một địa điểm lý thú không thể bỏ qua để sưu tập được những khoảnh khắc thiên nhiên đẹp mê hồn phải không nào?

Thiên nhiên, cảnh vật ở Biên Hòa thật tuyệt vời phải không các bạn, chúc các bạn có kỳ nghỉ cuối tuần thật thoải mái, sảng khoái để bắt đầu một tuần làm việc mới thật hiệu quả. Với những địa điểm vui chơi Biên Hòa nói trên, bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè, người thân trải nghiệm, vui chơi thỏa thích vào dịp cuối tuần.

Với những bạn bận rộn không thể đi xa hãy tham khảo thêm bài viết địa điểm vui chơi buổi tối ở Sài Gòn của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news