Tin mới

Cưỡng bức gần 60 nữ nghệ sĩ, thiếu gia trẻ gây chấn động Châu Á

Thứ ba, 09/04/2019, 12:05 (GMT+7)

Cưỡng bức gần 60 nghệ sĩ, làm người tình của bố mang bầu, Lý Tông Thụy đã phải trả giá đắt cho lối sống bệnh hoạn của mình.

Xinhua đưa tin cho hay Lý Tông Thụy (1985) được biết đến là con trai của Lý Nhạc Thương - Chủ tịch tập đoàn Nguyên Đại nổi tiếng tại Đài Loan đã dính vào vụ bê bối tình dục khiến dư luận bất bình.

Ngay khi còn trẻ, Lý Tông Thụy đã nổi tiếng là kẻ ham chơi, phóng túng và nghiện tình dục.

Truyền thông Đài Loan đưa tin cho hay Lý Tông Thụy thực ra không phải là con ruột của Lý Nhạc Thương. Song ngay từ nhỏ, thiếu gia này đã đượcc ưng chiều như con ruột.

Lý Tông Thụy nổi tiếng là người ăn chơi trác táng. Ảnh: Xinhua

Sớm lớn lên trong nhung lụa nên Lý Tông Thụy chơi bời sa đọa. Thiếu gia này đã cùng với ba đại gia khác là Hứa Nhã Quân, Vương Dương Minh và Chúc Phàm Cang hợp thành bộ tứ ăn chơi khét tiếng Đài Loan thời bấy giờ.

Mặc dù giàu có và được hàng tá các cô gái theo đuổi, song vị thiếu gia này lại có sở thích hết sức bệnh hoạn là săn tìm những cô gái bị say trong hộp đêm dể dụ dỗ và cưỡng hiếp, sau đó ghi hình lại và khoe chiến tích với bạn bè.

Ngay khi vụ bê bối của Lý Tông Thụy bị vỡ lở, một người bạn nữ của thiếu gia cũng đệ đơn tố cáo hành vi hèn hạ của y.

Theo lời kể của cô gái tên Wei, cô cùng nhóm bạn trong đó có Tông thụy đi chơi tại quán bar Spark disco nằm dưới tầng hầm cao ốc chọc trời Taipei 101, cô đã uống nhiều rượu và xin phép ra về trước.

Lý Tông Thụy được cho đã cưỡng bức 60 nữ nghệ sĩ. Ảnh: Xinhua

Tuy nhiên, Tông Thụy đã chủ động đề nghị đưa cô về, nhưng người bạn lâu năm lại đưa cô đến căn hộ sang trọng và tiến hành cởi đồ, cưỡng bức Wei.

Cô gái thức dậy vào sáng hôm sau và khá sốc khi mình trong trạng thái khỏa thân bên cạnh Lý Tông Thụy.

Sau khi chống trả quyết liệt, cô đã rời được khỏi căn hộ. Đến chiều, cô bất ngờ nhận được hai video ghi lại cảnh  cô bị Lý Tông Thụy làm nhục và bị hắn đe dọa sẽ tung lên mạng.

Thiếu gia bệnh hoạn đã dùng hai video này để ép cô Wei nghe lời hắn và không được báo cảnh sát. Đây là thủ đoạn Lý Tông Thụy thường dùng để uy hiếp những cô gái lọt vào tầm ngắm của hắn.

Thậm chí, một trong số các nạn nhân của vị thiếu gia trẻ tuổi này còn là người tình của bố hắn, thậm chí cô gái này còn có thai.

Lý Tông Thụy được phát hiện đã cưỡng bức gần 60 nữ nghệ sĩ sau khi một người mẫu đệ đơn tố cáo y.

Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và ông Lý Nhạc Thương đã phải từ chức khỏi hội đồng quản trị tập đoàn trước sức ép của dư luận.

Tiến hành khám xét  cảnh sát đã tìm thấy nơi Lý Tông Thụy lưu giữ bộ sưu tập ảnh và clip nóng do hắn tự quay, gồm 176 ảnh khỏa thân và 93 đoạn clip. Số lượng nạn nhân lên tới 60 người, hầu hết là nghệ sĩ, trong đó chỉ có 12 người dám ra tòa làm chứng buộc tội Lý Tông Thụy.

Đến khi bị bắt, Lý Tông Thụy cũng luôn miệng chối tội và cho rằng những cô gái quan hệ với hắn đều là tự nguyện.

Trong vòng nhiều năm tiến hành điều tra và truy tố, kháng án, Lý Tông Thụy nhận mức án cuối cùng là 39 năm 2 tháng tù giam để trả giá cho những hành động bệnh hoạn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news