Tin mới

Điểm trùng hợp giữa Đàm Thu Trang và tình cũ đại gia một thời của Cường đô la dù cuộc sống xa hoa

Thứ năm, 26/11/2020, 15:07 (GMT+7)

Đàm Thu Trang sau khi sinh con lại bất ngờ bị ông xã Cường đô la dụ dỗ sa lầy vào con đường giống với tình cũ một thời - Tăng Thanh Hà.

Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang bị Cường đô la dụ dỗ vào con đường đặc biệt giống với người cũ Tăng Thanh Hà, và Hồ Ngọc Hà trước đây. Đó chính là việc Cường đô la truyền cho bà xã đam mê và sở thích đạp xe đạp.

Đàm Thu Trang chuyển từ siêu xe sang đam mê vận động với xe đạp để Giảm cân, rèn luyện sức khỏe. Ảnh internet

Kể từ đó, Đàm Thu Trang cũng giống như Tăng Thanh Hà chọn đạp xe sau khi sinh để vận động giảm cân. Cả Hà Tăng và Đàm Thu Trang đều tỏ ra khá thích thú với bộ môn thể thao lành mạnh này.

Tăng Thanh Hà cũng chung sở thích như Đàm Thu Trang sau sinh. Ảnh internet

Trước đây, Cường đô la đã từng có thời gian hẹn hò với "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà một thời gian. Sau đó cả hai đường ai nấy đi.

Hiện tại, cả Cường đô la và tình cũ Hà Tăng đều có cuộc sống viên mãn riêng. Hà Tăng trở thành con dâu của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bất ngờ rút khỏi showbiz để lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình nhà chồng.

Cường đô la từng một thời dính tin đồn hẹn hò Tăng Thanh Hà. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà đã là mẹ của cặp đôi một trai một gái và có cuộc sống khiến vạn người mê bên ông xã Louis Nguyễn.

Cuộc sống hạnh phúc của Cường đô la và Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Trong khi đó, Cường đô la cũng không còn là đại gia đào hoa hẹn hò với các chân dài nóng bỏng. Vị đại gia phố núi đã trở thành người đàn ông của gia đình và cũng lên chức bố lần 2. Yêu và cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã trở thành một con người khác, trưởng thành hơn. Đặc biệt, khác với thời yêu Hồ Ngọc Hà, đại gia phố núi thoải mái khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên Đàm Thu Trang trên trang cá nhân của mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news