Tin mới

Cường đô la bị bạn làm lộ gia tài kếch xù trong căn biệt thự khi Hà Hồ nghi mang thai

Thứ năm, 21/05/2020, 17:01 (GMT+7)

Doanh nhân Cường đô la vô tình bị bạn làm lộ gia tài kếch xù trong căn biệt thự mới hoàn thiện trong khi vợ cũ Hồ Ngọc Hà dính nghi vấn mang thai với tình mới.

Mới đây, một người bạn của doanh nhân phố núi Cường đô la có chia sẻ bức ảnh về 3 chiếc siêu xe đắt tiền của vị đại gia này nằm trong gara ở biệt thự mới hoàn thiện. Đây là 3 siêu xe hiếm thấy tại Việt Nam mà ông xã Đàm Thu Trang sở hữu. Ngoài ra, Cường đô la còn sở hữu rất nhiều siêu phẩm khác, có những chiếc là "độc nhất vô nhị" ở Việt Nam.

Một người bạn đã tiết lộ 3 siêu phẩm đắt tiền trong hầm xe tại căn biệt thự mới hoàn thiện của Cường đô la. Ảnh internet

Suốt nhiều năm qua, Cường đô la vẫn luôn giữ niềm đam mê bất tận với siêu xe. Thời điểm yêu Hồ Ngọc Hà, vị đại gia phố núi cũng từng xuất hiện cùng nữ ca sĩ bên không ít siêu xe đình đám khiến Hà Hồ mê mẩn. Đến nay, khi cưới Đàm Thu Trang, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng nhận được sự ủng hộ của bà xã. Không chỉ vậy, chân dài Lạng Sơn còn không ngại bỏ tiền để chiều sở thích của ông xã.

Sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la ngày càng phong độ. Ảnh internet

Trong khi Cường đô la có cuộc sống viên mãn, xa hoa bên Đàm Thu Trang thì Hồ Ngọc Hà cũng chẳng kém cạnh. Nữ ca sĩ không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp âm nhạc mà còn là bà chủ của một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Cùng với đó, giọng ca "Xin hãy thứ tha" cũng đang ngập tràn trong mật ngọt tình yêu với Kim Lý. Nữ ca sĩ đang dính nghi vấn mang thai với bạn trai Việt kiều.

Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều có cuộc sống hạnh phúc riêng của mình. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai Subeo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news