Tin mới

Cường đô la bỏ siêu xe, trổ tài piano điêu luyện

Thứ hai, 25/08/2014, 14:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một clip lan truyền trên mạng cho thấy, vị doanh nhân của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai - chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đang trổ tài piano điêu luyện

(Tinmoi.vn) Một clip lan truyền trên mạng cho thấy, vị doanh nhân của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai - chồng ca sĩ Hồ Ngọc Hà - đang trổ tài piano điêu luyện.

 

 

Clip Cường đô la chơi đàn piano

Từng là một tay chơi siêu xe có tiếng, với bộ siêu xe có giá trị lên tới hàng trăm tỉ đồng, Nguyễn Quốc Cường ngày nay là ông chủ của Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai. Mặc dù kinh tế khó khăn, công ty gia đình gặp nhiều gánh nặng, nhưng vị doanh nhân vẫn sở hữu cuộc sống vương giả với biệt thự, nhà lầu, siêu xe và những thú chơi đẳng cấp.

Không gian lãng mạn của gia đình Cường đô la

Sau khi kết hôn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, cuộc sống riêng tư của cặp đôi doanh nhân - ca sĩ này luôn được dư luận quan tâm đặc biệt. Sau những ồn ã về khối tài sản đang ngày cang vơi đi, cộng gánh nặng nợ lãi, cùng tin đồn ly dị, cặp đôi này đang tận hưởng cuộc sống gia đình tràn ngập tình yêu và hạnh phúc.

Mới đây, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh lãng mạn dành tặng riêng bà xã Hồ Ngọc Hà nhân dịp kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau. Kèm với đó là một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh đang ngồi đàn piano dành tặng vợ. "Không được hay lắm nhưng chấm điểm cho sự cố gắng nhé!".

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news