Tin mới

Cường đô la tung loạt ảnh quá khứ thời còn đang mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà: Nhìn không nhận ra

Thứ ba, 06/10/2020, 11:12 (GMT+7)

Cường đô la bất ngờ tung loạt ảnh quá khứ cách đây 11 năm thời còn yêu đương mặn nồng bên Hồ Ngọc Hà khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, đại gia phố núi Cường đô la có chia sẻ lại loạt ảnh kỷ niệm cách đây 11 năm trong chuyến thiện nguyện. Đây là thời điểm doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang hẹn hò say đắm bên Hồ Ngọc Hà.

Hình ảnh Cường đô la cách thời còn hẹn hò với Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Nhìn những hình ảnh hơn 1 thập kỷ của Cường đô la ai cũng ngỡ ngàng. Thời điểm đó, tình cũ Hồ Ngọc Hà khá gầy và đen nhẻm nhưng nụ cười vẫn rạng rỡ mỗi khi làm được việc ý nghĩa.

>> Xem thêm: 'Người tình' bị đồn là bố của con gái Phi Nhung chia sẻ hình ảnh hiếm thấy 20 năm trước

Suốt hơn 1 thập kỷ qua, Cường đô la vẫn luôn miệt mài góp sức mình vào những công việc mang tính nhân văn sâu sắc.

Sự thay đổi khác biệt của Cường đô la. Ảnh internet

Có thể thấy, sau nhiều năm, đại gia phố núi đã có nhiều sự thay đổi từ ngoại hình đến chuyện tình cảm. Thay đổi đầu tiên của Cường đô la chính là nam doanh nhân rời công ty Quốc Cường ra làm riêng. Sự thay đổi thứ 2 chính là lên chức bố sau khi cưới Đàm Thu Trang. Và sự thay đổi cuối cùng chính là ngoại hình ngày càng phong độ. Có vẻ như Đàm Thu Trang khá mát tay khi chăm chồng.

>> Xem thêm: Bị chồng cũ tuyệt tình, Nhật Kim Anh tuyên bố xóa sạch ký ức về người đàn ông bội bạc

Cùng với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà cũng có nhiều sự đổi thay. Nữ ca sĩ sau khi trải qua nhiều sóng gió đã tìm được bến đỗ bình yên bên Kim Lý. Đặc biệt, chẳng còn bao lâu nữa, Hà Hồ sẽ hạ sinh hai thiên thần nhỏ.

Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi. Ảnh internet

Dù có có cuộc sống riêng nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn luôn cùng dành sự quan tâm cho con trai Subeo. Dù không được ở cùng với cả bố và mẹ nhưng quý tử nhà Hà Hồ vẫn luôn có được cuộc sống vạn người mơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news