Tin mới

Cường Đô la cắt đứt quan hệ bạn bè với Hồ Ngọc Hà trên facebook

Thứ tư, 24/02/2016, 11:50 (GMT+7)

Trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã không còn xuất hiện Cường Đô la.

Trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà đã không còn xuất hiện Cường Đô la.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn khiến không ít người khâm phục bởi cách cư xử đẹp trong hôn nhân khi không nói xấu hay chê trách nhau trên mặt báo. Thậm chí "nữ hoàng giải trí" còn trả lời trong một bài phỏng vấn rằng cả cô và Cường Đô la vẫn có thể chung giường vì con trai.

Tuy nhiên, mới đây một chi tiết bất ngờ xuất hiện khiến không ít fan xôn xao khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hiện đã không còn là bạn bè trên Facebook.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà không còn là bạn trên trang cá nhân.

Đặc biệt hơn, người tinh ý dễ dàng phát hiện dòng thời gian trên facebook cá nhân Quốc Cường đang hoạt động đã ngừng cập nhật thông tin từ ngày 16/2 - trùng khớp thời điểm scandal Hà Hồ và đại gia kim cương bùng phát khi vị đại gia này lên tiếng xin lỗi Hồ Ngọc Hà và phủ nhận "nữ hoàng giải trí" là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của gia đình anh.

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà từng được biết đến với vai trò là vợ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) – Phó Tổng giám đốc CTCP Quốc Cường Gia Lai từ năm 2012. Theo thông tin mới nhất được công ty của Cường đô la công bố, tính đến cuối năm 2015, Hồ Ngọc Hà không còn có tên trong danh sách người có liên quan đến vị Phó tổng giám đốc này.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà thuở còn hạnh phúc.

Con trai Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo) vẫn có tên trong danh sách, tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả hai mẹ con Hồ Ngọc Hà không nắm bất cứ cổ phiếu QCG nào từ trước đến nay.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news