Tin mới

Cường Đô la chính thức đăng ảnh Đàm Thu Trang, liệu có đám cưới?

Thứ hai, 13/11/2017, 10:27 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, "doanh nhân phố núi" Cường Đô La bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang.

Trên trang cá nhân, "doanh nhân phố núi" Cường Đô La bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang là cặp đôi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như giới truyền thông bởi sau hai cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo chí với hai mỹ nhân đình đám showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi, Cường Đôla lại "cập nhật" thêm danh sách giai nhân đời mình có lý lịch hoạt động nghệ thuật khá im ắng tên Đàm Thu Trang. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, "doanh nhân phố núi" Cường Đô La bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp bạn gái tin đồn Đàm Thu Trang. Trong ảnh, hai người ngồi trên hai siêu xe khác nhau, Đàm Thu Trang tuy được chụp từ góc xa và đeo kính nhưng khá rõ nét. Đây là lần đầu tiên Cường Đô la công khai đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân.

Hình ảnh Đàm Thu Trang chụp từ góc xa được Cường Đô La đang tải trên trang cá nhân.

Trước đó, chỉ sau hơn hai tháng "mập mờ" tình cảm, Cường đô la và Đàm Thu Trang đã công khai để chế độ "đã đính hôn" trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Hơn nữa, hình ảnh Đàm Thu Trang về nhà riêng của Cường Đôla vào tối 25/9 bị bắt gặp cũng là bằng chứng ngầm khẳng định nghi án hẹn hò hoàn toàn chính xác, mặc dù cặp đôi chưa ai lên tiếng đính chính.

 

Cường Đô là và Đàm Thu Trang từng công khai trạng thái "Đã đính hôn" lên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang không phải là gương mặt quá xa lạ với showbiz Việt, cô sinh ra và lớn lên tại Lạng Sơn, sinh năm 1989, từng tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Năm 2008, Đàm Thu Trang "tấn công" showbiz sau khi giành giải Miss Teen được yêu thích nhất. Năm 2010, cô tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Dù sở hữu chiều cao ấn tượng và thân hình ba vòng chuẩn: 86-60-89 nhưng vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên chỉ dừng lại ở Top 6. Đàm Thu Trang còn tiếp tục chinh chiến sân chơi hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 song cô cũng thiếu may mắn ở đấu trường nhan sắc này.

Không từ bỏ ước mơ chinh phục showbiz Việt, năm 2012, Đàm Thu Trang ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, cô cũng chỉ dừng chân ở Top 20. Đến tháng 4/2012, Đàm Thu Trang quyết định lấn sân ca hát và ra mắt các album như Lạnh lùng, Tạm biệt anh... nhưng không tạo được dấn ấn đáng kể. Bên cạnh đó, cô vẫn hoạt động song song trong lĩnh vực thời trang với vai trò người mẫu.

Nhan sắc nóng bỏng của Đàm Thu Trang.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàm thu trang Hạ Vy