Tin mới

Cường Đô la công khai hứa hẹn đưa Đàm Thu Trang đi du lịch?

Thứ hai, 18/09/2017, 11:13 (GMT+7)

Mới đây, Cường Đô la liên tục "thả thính" Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Dù chưa bị bắt gặp những hình ảnh thân thiết bên nhau nhưng cư dân mạng cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Mới đây, Cường Đô la liên tục "thả thính" Đàm Thu Trang trên trang cá nhân. Dù chưa bị bắt gặp những hình ảnh thân thiết bên nhau nhưng cư dân mạng cho rằng cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Sau khi chia tay với Hạ Vi, Cường Đô la bị đồn thổi có người tình mới tên là Đàm Thu Trang. Sau một thời gian im lặng, mới đây, Cường Đô la đã công khai dành cho Đàm Thu Trang những lời lẽ như mật trên Facebook cá nhân của cô.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang bỗng được quan tâm chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với Cường Đô la. Mới đây, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh ở bể bơi cùng lời chia sẻ: "Lại muốn đi". Sau đó, Cường Đô la cũng bấm nút like và bình luận: "Để rảnh tui đưa đi".

Cường Đô la hứa hẹn có thời gian rảnh sẽ đưa Đàm Thu Trang đi du lịch.

Trước đây, người đẹp này cũng từng viết: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít, quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ hay không". Thì chồng cũ của Hồ Ngọc Hà cũng bình luận: "Thấy anh là đủ rồi".

 

Toàn bộ chia sẻ và bình luận "thả thính" của Cường Đô la trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang gây sự chú ý. Nhiều fan cho rằng tin đồn cả hai bí mật hẹn hò là có thật.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Tháng 9/2010, Tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội), Đàm Thu Trang vào TP.HCM lập nghiệp và theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình.

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, Đàm Thu Trang đã giành giải thưởng Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2012.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news