Tin mới

Cường đô la để tuột mất cơ hội vàng khi Hồ Ngọc Hà vui bên Kim Lý

Thứ tư, 01/04/2020, 11:50 (GMT+7)

Cường đô la đã đánh mất cơ hội vàng, tuột mất cả "núi tiền" sau một đêm trong khi Hồ Ngọc Hà vui vẻ bên Kim Lý.

Sau một thời gian cổ phiếu tăng chóng mặt và kiếm được một số tiền lớn, Cường đô la lại rơi vào tình trạng mất cả "núi tiền" vì phiên giảm sàn ngày 19/3 vừa qua. Cơ hội thu lợi nhuận lớn của ông xã Đàm Thu Trang tạm thời gác lại vì thị trường biến động.

Cách đây không lâu, vợ chồng Cường đô la cũng phải thông báo đóng cửa nhà hàng ẩm thực, tạm ngừng phục vụ trực tiếp vì lý do bệnh dịch.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và công việc kinh doanh cũng khởi sắc. Ảnh internet

Trong khi Cường đô la và gia đình mất không ít tiền vì cổ phiếu giảm thì Hồ Ngọc Hà lại đang tận hưởng quãng thời gian yêu đương mật ngọt bên Kim Lý. Nữ ca sĩ chia sẻ hàng loạt clip vui vẻ, "cười như được mùa" bên người tình điển trai này.

Sau gần chục năm bên nhau, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã quyết định cho nhau lối đi riêng và tìm hạnh phúc mới. Chia tay Hà Hồ và yêu đương với không ít bóng hồng, cuối cùng đại gia phố núi đã "dừng chân" bên Đàm Thu Trang. Gần đây, chân dài Lạng Sơn dính nghi vấn mang thai tuy nhiên, cả hai vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Hồ Ngọc Hà cười như được mùa bên Kim Lý. Ảnh internet

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng hạnh phúc không kém khi hẹn hò với Kim Lý. Trải qua bao sóng gió tình ái, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình. Không chỉ vậy, tình yêu của cặp đôi còn nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên. Một tín hiệu mừng cho một cái kết viên mãn.

Dù có hạnh phúc riêng nhưng cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều luôn dành tình yêu lớn cho con trai Subeo. Cả hai không ngại trao đổi với nhau về chuyện nuôi con và chăm sóc quý tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news