Tin mới

Cường đô la đổi thay lớn khi cưới Đàm Thu Trang, điều chưa từng với Hà Hồ

Thứ tư, 09/09/2020, 15:56 (GMT+7)

Cường đô la không chỉ thay đổi về tính cách, sở thích mà còn có những hành động khác lạ kể từ khi cưới Đàm Thu Trang, điều mà trước kia từng sống với Hồ Ngọc Hà anh cũng chưa từng làm.

Nổi tiếng là đại gia phố núi với gia tài đồ sộ, trong tay nắm cả dàn xế hộp sang xịn nhưng ít ai biết rằng kể từ khi kết hôn với Đàm Thu Trang, Cường đô la đã âm thầm lập những quỹ Từ thiện riêng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, nhất là người già và trẻ em ở chính nơi anh đang sinh sống - Gia Lai. Trước đó, "đại gia phố núi" cũng đã âm thầm làm thiện nguyện suốt cả thập kỷ qua.

Lớp học mang tên "vợ chồng Cường Trang" tại Gia Lai (ảnh FBNV)

Các em nhỏ háo hức học lớp mới

>> Xem thêm: Bí mật hôn nhân giữa Song Hye KyoSong Joong Ki bị truyền thông Hàn 'lật bài ngửa'

Mới đây, để chào đón năm học mới Cường đô la đã cùng Đàm Thu Trang thực hiện kế hoạch xây lớp học yêu thương mang tên cả hai để chung tay giúp đỡ các em nhỏ có một mái nhà học tập khang trang hơn. Lớp học được xây dựng ở làng Sua, xã IA, huyện Chư Sê, dành cho các em nhỏ từ 5-6 tuổi, được khởi công từ tháng 11/2019 mang tên: "Lớp học yêu thương vợ chồng Cường Trang và những người bạn".

Từ khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã thay đổi rất nhiều (ảnh internet)

Hình ảnh về lớp học được khánh thành với niềm hân hoàn lớn của các em nhỏ đã được chân dài Lạng Sơn ghi lại, chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút rất nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đây không phải lần đầu tiên Cường đô la làm từ thiện nhưng lại là lần đầu tiên anh cùng vợ làm một dự án chung, lan tỏa yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: Phi Nhung dốc tâm can nuôi Hồ Văn Cường và đây là cách cậu báo đáp

Vừa qua, vợ chồng Cường đô la vừa đón nhận tin vui chào đón con gái đầu lòng, chính thức nâng tổng số thành viên trong gia đình lên 4 người với đủ trai gái. Để chăm sóc chu toàn cho gia đình, đại gia phố núi đã tạm từ bỏ đam mê siêu xe để về vun vén cho tổ ấm. Đây là điều có lẽ thời điểm sống cùng Hồ Ngọc Hà vị đại gia này chưa bao giờ nghĩ tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news