Tin mới

Cường Đô la đưa Đàm Thu Trang đi đâu sau đám cưới lãng mạn?

Thứ hai, 05/08/2019, 11:16 (GMT+7)

Một tuần sau đám cưới lãng mạn, Cường Đô la đã đưa Đàm Thu Trang đến một nơi đầy bất ngờ.

Trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la vừa chia sẻ hình ảnh cùng Đàm Thu Trang hội ngộ nhóm bạn yêu siêu xe và tốc độ.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la hội ngộ nhóm bạn yêu siêu xe

Đà Nẵng - Lào - Thái Lan - Campuchia - Tp Hồ Chí Minh

October 10,2020

It’s Official!! Two Teams - One Nation

Car Passion & Gia Lai Team

VIETNAM RALLY 2020”, doanh nhân phố Núi chia sẻ về chuyến tranh tài cùng các bạn của mình vào tháng 10 tới đây.

Cường Đô la có bộ sưu tập siêu xe đáng nể

Cường Đô la nổi tiếng là một người  đam mê siêu xe và tốc độ. Trong biệt thự của anh tại Sài Gòn lúc nào cũng có mặt đầy đủ các thương hiệu xe lớn nhất thế giới như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini... Kể từ khi yêu nhau, Đàm Thu Trang cũng dần có sở thích như ông xã. Cả hai thường cùng nhau tổ chức những buổi trưng bày siêu xe và đi phượt cùng với bạn bè.

Mới đây, sau đám cưới lãng mạn, Đàm Thu Trang đã chia sẻ lại một video vẽ chibi ghi lại câu chuyện tình ngọt ngào của 2 người. Trong đó, người đẹp gốc Lạng Sơn chia sẻ ông xã là một chàng trai ngọt ngào, ấm áp, biết quan tâm và chia sẻ. Tuy nhiên, Cường Đô la cũng có tật xấu là thích đùa nhây, nói nhiều và đặc biệt rất sợ ma.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa tổ chức đám cưới hôm 28/7 vừa qua

Cường Đô la và Đàm Thu Trang công khai mối quan hệ vào tháng 9 năm 2017 khi cả hai cùng chia sẻ trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Hôm 28/7 vừa qua, cặp đôi này vừa tổ chức đám cưới vô cùng lãng mạn trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news